Xe điện Xiaomi chạy thử trên đường

20/06/2023 16:13

Tại Trung Quốc, The Rox dự kiến sẽ có giá lên đến 69.900 USD, tương đương hơn 1,6 tỷ đồng.

Hình ảnh chiếc The Rox được chạy thử trên đường. Ảnh: CarnewsChina.

Vừa qua, The Rox, mẫu SUV địa hình được đầu tư bởi Xiaomi được bắt gặp đang chạy thử trên đường phố tại Trung Quốc. Theo CarnewsChina, The Rox là mẫu SUV được sản xuất bởi công ty Roborock với sự đầu tư từ 2 nhà sản xuất công nghệ lớn tại Trung Quốc là Tencent và Xiaomi.

Chiếc The Rox được trang bị lốp 265/50 R20 AT với hệ thống truyền động EREV. Đồng nghĩa với việc động cơ đốt trong trong mẫu SUV này chỉ đóng vai trò như một bộ tăng tốc giúp hệ thống điện được vận hành.

Bên ngoài, The Rox được thiết kế mạnh mẽ với những đường gấp khúc, cắt xẻ ở thân xe, gân nổi trên nắp ca pô. Ở đầu xe là lớp lưới tản nhiệt lớn với nhiều góc cạnh. Hệ thống đèn pha và đèn hậu được đặt theo hình chữ T, nối với nhau bằng dải đèn LED.

Mẫu SUV này dự kiến được ra mắt tại Trung Quốc vào cuối năm nay với giá niêm yết khoảng 69.900 USD, tương đương hơn 1,6 tỷ đồng.

Tên hãng xe điện của Elon Musk có ý nghĩa gì?

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả tựa sách "Elon Musk: Tesla, SpaceX và sứ mệnh tìm kiếm một tương lai ngoài sức tưởng tượng". Trong cuốn sách này, độc giả có thể tìm hiểu vì sao Elon Musk lại đặt tên cho hãng xe điện của mình là Tesla.

Bạn đang đọc bài viết "Xe điện Xiaomi chạy thử trên đường" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833