Linh vật của các hãng ôtô trông sẽ thế nào?

18/06/2023 17:11

Sự kết hợp giữa Chat-GPT4 với Midjourney đã tạo ra hình ảnh linh vật cho hàng loạt hãng ôtô phổ biến trên thế giới.

linh vat AI anh 1

Mới đây, đơn vị chuyên cho thuê ôtô gowago.ch có trụ sở tại Zurich (Thụy Sĩ) đã sử dụng các công cụ AI gồm Chat-GPT4 và Midjourney để thể hiện hình ảnh biểu tượng cho tinh thần của các hãng ôtô phổ biến trên thế giới. Chẳng hạn với Audi, linh vật mà AI tạo ra là chú hươu cùng thông điệp về sự sang trọng, những tiến bộ công nghệ và nhận thức về môi trường. Volkswagen được đại diện bởi chú chó Labrador mang thông điệp về độ tin cậy, tính linh hoạt và thân thiện.

linh vat AI anh 2

Hình ảnh chú quạ gắn với thương hiệu Mercerdes được gowago.ch lý giải bằng thông điệp "kiêu hãnh, thông minh và sang trọng". Trong khi đó, chú báo của thương hiệu Porsche truyền tải thông điệp về tốc độ, sự sang trọng và chuẩn xác.

linh vat AI anh 3

Hình ảnh hải ly của hãng xe Škoda là đại diện cho sự đơn giản, các giá trị kỹ thuật và sự tin cậy. Đối với Volvo, chú gấu Bắc Cực gợi nhắc về ý thức bảo vệ môi trường, tính an toàn và những giá trị kỹ thuật mạnh mẽ của hãng xe đến từ Bắc Âu.

linh vat AI anh 4

Đối với Ford, hình ảnh chú bò mà AI dựng nên mang thông điệp về sức mạnh, độ tin cậy và tinh thần Mỹ. Trong khi đó, chú sơn dương của Jeep là đại diện cho tính phiêu lưu, những đường nét gồ ghề trong thiết kế cùng các di sản từ nước Mỹ.

linh vat AI anh 5

Hình ảnh đại bàng của BMW đại diện cho sự chính xác, tập trung và những giá trị ưu tú. Chú thỏ đại diện cho hãng xe MINI mang thông điệp về tính gọn nhẹ, nhanh nhẹn và những bản sắc Anh quốc. Đối với Peugeot, hình ảnh chú công mà AI tạo ra là đại diện cho sự sang trọng, tính tự tin và những giá trị di sản.

linh vat AI anh 6

Chú cáo của Hyundai mang thông điệp về khả năng thích ứng, thiết kế thông minh và chất lượng ở mức giá phải chăng của các sản phẩm ôtô. Trong khi đó, hình ảnh linh dương của Kia ẩn chứa thông điệp về độ tin cậy, hiện đại và thân thiện với môi trường.

linh vat AI anh 7

Chú rùa đại diện cho Toyota mang thông điệp về độ tin cậy, chất lượng và cam kết về môi trường của hãng xe Nhật Bản. BYD - "kẻ thách thức" mới trên thị trường ôtô thế giới - được AI liên tưởng với hình ảnh tắc kè hoa, mang thông điệp về sự đổi mới, khả năng thích ứng cùng tính bền vững.

linh vat AI anh 8

Đối với Tesla, Chat-GPT4 và Midjourney tạo ra hình tượng chú báo trong bộ suit màu đỏ. Theo lý giải của gowago.ch, hình ảnh này mang thông điệp về tính đổi mới, tốc độ và tầm nhìn xa của thương hiệu xe điện nước Mỹ.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Linh vật của các hãng ôtô trông sẽ thế nào?" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833