Hình ảnh đầu tiên của Lexus GX thế hệ mới

28/05/2023 17:09

Lexus GX thế hệ thứ 3 thay đổi thiết kế hoàn toàn so với đời cũ, nhiều đường nét trên xe lấy cảm hứng từ Range Rover.

Lexus vừa đưa ra những hình ảnh teaser về thế hệ mới của dòng GX. Hãng xe Nhật Bản xác nhận sẽ giới thiệu GX 2024 vào ngày 8/6.

Thế hệ hiện tại của Lexus GX được giới thiệu vào năm 2009, trải qua 2 lần nâng cấp chính và nhiều phiên bản nâng cấp nhỏ khác. Giới thiệu GX thế hệ thứ 3 vào thời điểm này là hợp lý để thay thế cho dòng GX hiện tại vốn đã có tuổi đời hơn 10 năm.

Lexus GX the he moi anh 1

Những hình ảnh của GX mới cho thấy xe mang thiết kế vuông vức, một vài chi tiết tạo hình khá giống với Range Rover. Cụm đèn chính được làm mỏng và sắc sảo hơn đời trước với dải đèn định vị DRL đặt ngang. Chi tiết đáng chú ý là nắp ca-pô được làm nhô cao khá nhiều ở 2 bên.

Đuôi xe có dải đèn hậu LED mỏng nối liền và dùng công nghệ LED. Ảnh chụp từ phía sau cho thấy một phần hông xe với chắn bùn thiết kế vuông vức.

Lexus GX the he moi anh 2

Dù chưa có những thông tin kỹ thuật chính thức, nhiều khả năng Lexus GX mới sẽ sử dụng nền tảng khung gầm rút gọn của TNGA-F. Nền tảng khung gầm này đang được dùng cho Toyota Land Cruiser 300, Sequoia và Lexus LX 600.

Tại thị trường Việt Nam, Lexus GX hiện được phân phối chính hãng với duy nhất bản GX 460, đi kèm giá bán 5,97 tỷ đồng.

Henry Ford thay đổi lối sống Mỹ với ôtô

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả tựa sách "1000 phát minh và khám phá vĩ đại". Trong cuốn sách này có đoạn nói về Henry Ford, một trong những người góp phần biến nước Mỹ từ nơi phần lớn người dân làm nông nghiệp trở thành một quốc gia công nghiệp.

Bạn đang đọc bài viết "Hình ảnh đầu tiên của Lexus GX thế hệ mới" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833