Ford Explorer phiên bản dành cho off-road

26/05/2023 12:26

Ford Explorer Kunlun Peak Edition có các tính năng và trang bị tương đương phiên bản Timberline bán tại thị trường Mỹ.

Ford Explorer off road anh 1

Dải sản phẩm Ford Explorer bán tại Trung Quốc vừa được mở rộng với phiên bản Kunlun Peak Edition. Phiên bản này hướng đến nhu cầu sử dụng địa hình giống Explorer Timberline, ngay cả dòng chữ Timberline vẫn xuất hiện trên phiên bản này.

Ford Explorer off road anh 4

Mặt ca-lăng được thiết kế lại với lưới tản nhiệt lạ mắt, móc kéo cũng được sơn cùng màu thân xe tạo điểm nhấn. Phiên bản này được trang bị mâm 18 inch, bọc bên ngoài là dòng lốp địa hình.

Ford Explorer off road anh 5

Khoang lái của Explorer Kunlun Peak Edition vẫn giữ nguyên thiết kế quen thuộc giống các phiên bản khác. Xe có 2 tùy chọn cấu hình ghế là 6 hoặc 7 chỗ ngồi.

Ford Explorer off road anh 6

Chất liệu da lộn được sử dụng ở các vị trí như ghế ngồi, ốp cửa...

Ford Explorer off road anh 7

Xe dùng động cơ EcoBoost 2.3L sản sinh công suất 272 mã lực, mô-men xoắn cực đại 425 Nm. Khối động cơ này kết hợp cùng hợp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Ford Explorer off road anh 8

Ford Explorer Kunlun Peak Edition hiện vẫn chưa được công bố giá bán. Khả năng cao đây sẽ là phiên bản Explorer đắt nhất tại thị trường Trung Quốc.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Ford Explorer phiên bản dành cho off-road" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833