Ford Everest Wildtrak chốt giá từ 1,499 tỷ đồng

24/03/2023 21:06

Ford định vị Everest Wildtrak cao hơn phiên bản Titanium +. Xe có những thay đổi về thiết kế, động cơ giống bản Titanium +.

Không lâu sau khi hé lộ thông tin trên website, Ford Việt Nam đã mở bán Everest Wildtrak. Tính đến hiện tại, Ford Everest có tổng cộng 5 phiên bản gồm Ambiente, Sport, Titanium, Titanium + và Wildtrak.

Phiên bản Wildtrak có tùy chọn màu sơn ngoại thất vàng Luxe tương tự Ranger Wildtrak. Phần nắp ca-pô, cạnh cửa trước và cửa khoang hành lý được gắn thêm huy hiệu Wildtrak. Bệ bước hai bên có thêm các chi tiết bằng thép tạo điểm nhấn. Everest Wildtrak là phiên bản duy nhất của dòng xe này được trang bị giá nóc dạng gờ nổi.

Gia Everest wildtrak anh 1

Khoang lái cũng có chi tiết đặc trưng như lưng ghế thêu huy hiệu Wildtrak kết hợp chỉ khâu màu cam. Xe được trang bị màn hình giải trí 12 inch SYNC 4, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây. Nhìn chung, những trang bị bên trong của Everest Wildtrak tương tự 2 phiên bản Titanium.

"Trái tim" của Everest Wildtrak là động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo giống phiên bản Titanium +. Khối động cơ này sản sinh công suất 209,8 mã lực tại 3.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại dải vòng tua 1.750-2.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động 10 cấp, hệ dẫn động 2 cầu bán thời gian.

Everest Wildtrak có 6 chế độ lái đi kèm là nhiều công nghệ hỗ trợ như camera 360 độ, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ phanh xe, cảnh báo lệch làn đường...

Gia Everest wildtrak anh 2

Ford Việt Nam đưa ra giá bán khởi điểm cho Everest Wildtrak là 1,499 tỷ đồng cho màu sơn đen, 3 tùy chọn màu sơn còn lại (trắng, đỏ/cam và vàng) có giá 1,506 tỷ đồng.

Mức giá của phiên bản này đắt hơn tất cả đối thủ trong cùng phân khúc như Mitsubishi 4x4 AT (1,365 tỷ đồng), Hyundai Santa Fe 2.2 Cao cấp (1,375 tỷ đồng) hay Toyota Fortuner Legender 2.8 (1,47 tỷ đồng).

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Ford Everest Wildtrak chốt giá từ 1,499 tỷ đồng" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833