Bản độ Rolls-Royce Ghost Black Badge mạnh gần 700 mã lực

30/09/2022 15:01

Mẫu xe sedan siêu sang sở hữu tông màu đen ngoại thất và bộ vành 22 inch của Vossen.

Công ty Spofec (công ty con của Novitec, chuyên nâng cấp các mẫu xe Rolls-Royce) vừa giới thiệu dự án nâng cấp mẫu sedan Rolls-Royce Ghost Black Badge. Mẫu xe nguyên bản mang diện mạo sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn chưa đủ ấn tượng với người ham mê tốc độ.

Không chỉ cải thiện vận hành, Spofec còn mang đến những điều chỉnh ở ngoại hình và khung gầm xe.

Bắt đầu từ khoang máy, Rolls-Royce Ghost Black Badge được trang bị động cơ V12 dung tích 6.75L tăng áp kép sản sinh 696 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.002 Nm nhờ bổ sung mô-đun N-Tronic.

So với mẫu xe nguyên bản, sức mạnh động cơ đã tăng thêm 105 mã lực, mô-men xoắn tăng thêm 102 Nm. Nhờ những cải tiến này mà Ghost Black Badge tăng tốc 0-100 km/h trong 4,3 giây, với tốc độ tối đa được giới hạn điện tử ở 250 km/h.

Kiểu dáng nguyên bản không thay đổi, Spofec chỉ lắp thêm bộ bodykit bằng sợi carbon gồm cản trước/sau với các khe hút gió thể thao hơn và tích hợp đèn LED. Ngoài ra, sườn xe cũng có thêm cánh gió (có sẵn cho cả bản thường và bản trục cơ sở dài).

Hãng độ cũng tích hợp hệ thống xả thể thao làm bằng thép không gỉ với van bướm được điều khiển chủ động. Để phù hợp với tông màu của chiếc xe, bộ vành 22 inch của Vossen cũng được sơn đen.

Đặc biệt, để tăng tính thể thao Spofec trang bị hệ thống treo khí nén tiêu chuẩn đưa Ghost hạ thấp hơn 40 mm và tự động trở lại chiều cao ban đầu ở tốc độ hơn 140 km/h.

Bên trong xe, Ghost Black Badge có không gian tông màu đen chủ đạo cùng màu vàng làm điểm nhấn. Tuy nhiên, hãng độ cũng đưa ra nhiều sự lựa chọn màu sắc, chất liệu nếu chủ xe chưa ưng ý màu nguyên bản.

Bạn đang đọc bài viết "Bản độ Rolls-Royce Ghost Black Badge mạnh gần 700 mã lực" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833