Ms Tram Nguyen English chia sẻ bí quyết trở thành giáo viên trực tuyến

06/10/2022 09:01

Ngoài khả năng Tiếng Anh tốt, chuyên môn và kĩ năng giảng dạy, giáo viên Tiếng Anh cần sự tâm huyết với việc đào tạo Anh Ngữ. Ms.Tram Nguyen English đã dùng hơn 10 năm kinh nghiệm để đi tìm một phương pháp dạy và học tiếng Anh thật sự hiệu quả.

Ms.Tram Nguyen English là ai?

Ms.Tram Nguyen English được biết đến với vai trò là phó ban thư ký phân hội VietTESOL (trực thuộc Hội ngôn ngữ học Việt Nam). Đây là Hiệp hội nghiên cứu và giảng dạy Tiếng Anh lớn nhất tại Việt Nam với hơn 1200 thành viên.

Đồng thời, cô cũng là nhà sáng lập Hệ thống Anh ngữ trực tuyến Talkin English. Một trong những Hệ thống đào tạo tiếng Anh trực tuyến uy tín hiện nay với 1500 học viên tại 15 quốc gia và vùng lãnh thổ. Có thể nói Ms.Tram Nguyen là đại diện cho thế hệ đời đầu 9x thành công theo đuổi đam mê của mình.

Chân dung cô giáo trẻ tài năng Ms.Tram Nguyen English Chân dung cô giáo trẻ tài năng Ms.Tram Nguyen English

Kiến thức chuyên môn và kỹ năng giảng dạy rất quan trọng

Tốt nghiệp với tấm bằng loại giỏi chuyên ngành Tài chính quốc tế tại ĐH Ngoại thương nhưng lựa chọn khởi nghiệp trái ngành với giáo dục. Điều này đòi hỏi Ms.Tram Nguyen English phải nỗ lực và cố gắng gấp bội phần bạn bè đồng trang lứa mặc dù xuất thân là học sinh chuyên Anh. Cô đã dành toàn bộ số tiền kiếm được trong suốt 3 năm đi làm để đăng ký khóa học Thạc sĩ về giảng dạy tiếng Anh tại Anh Quốc. Bởi cô hiểu được, điều cốt lõi nhất của giáo viên là kiến thức chuyên môn và kỹ năng giảng dạy.

Hình ảnh Ms.Tram Nguyen English tại lễ tốt nghiệp Thạc sĩ            Hình ảnh Ms.Tram Nguyen English tại lễ tốt nghiệp Thạc sĩ           

Giáo viên cần có điểm khác biệt của riêng mình

Ngoài khả năng Tiếng Anh tốt, chuyên môn và kĩ năng giảng dạy, giáo viên Tiếng Anh cần sự tâm huyết với việc đào tạo Anh Ngữ. Ms.Tram Nguyen English đã dùng hơn 10 năm kinh nghiệm để đi tìm một phương pháp dạy và học tiếng Anh thật sự hiệu quả. Chính vì thế, cô luôn hướng Talkin English trở thành người bạn đồng hành cùng học viên xóa bỏ rào cản tiếng Anh. Không chỉ mang tinh thần khơi nguồn cảm hứng cho việc học tiếng Anh. Sau gần 4 năm nghiên cứu và thay đổi mô hình liên tục, Ms. Tram Nguyen English đã mang đến cho Talkin English những điều thật sự khác biệt:

Học trực tuyến mọi lúc mọi nơi. Học thử miễn phí cho đến khi tìm được giáo viên phù hợp. Học lại, học bù miễn phí nếu không đạt cam kết đầu ra. Lộ trình học được thiết kế theo đúng sức học và mong muốn của học viên. Dễ dàng xem lại video của buổi học trong trường hợp muốn ôn tập hoặc kiểm tra. Chính sách hoàn tiền học phí linh hoạt nếu học viên không thể tiếp tục tham gia khóa học.

Luôn cập nhật các xu hướng cũng như công nghệ giảng dạy tiên tiến

Thấu hiểu những khó khăn và mong muốn của học viên trong việc học ngoại ngữ. Ms.Tram Nguyen English thường xuyên cập nhật các xu hướng cũng như ứng dụng công nghệ cao vào công tác giảng dạy nhằm mang lại hiệu quả học tập tối ưu cho học viên. Đồng thời, xuất bản các chương trình tự học, sách giáo trình giúp học viên duy trì trình độ Tiếng Anh sau khi kết thúc khóa học. Từ đó, các bạn hoàn toàn yên tâm tiếp tục hành trình chinh phục tiếng Anh của mình. Đây cũng là lời khuyên mà Ms.Tram Nguyen English muốn gửi đến các giáo viên trẻ đang bắt đầu hành trình giảng dạy.

Hình ảnh Ms.Tram Nguyen English và học viên tại lễ trao bằng Hình ảnh Ms.Tram Nguyen English và học viên tại lễ trao bằng

Nhằm mang lại nhiều giá trị hơn đến cộng đồng, đặc biệt là những người đang tự học tiếng anh không có người hướng dẫn. Ms.Tram Nguyen English đã khởi động dự án "30 ngày lấy lại nền tảng kiến thức và định hướng học tập Tiếng Anh" hoàn toàn miễn phí. Chương trình đã kết nối được hơn 1200 bạn học viên thuộc nhiều lứa tuổi. Đồng thời cô cùng đội ngũ của mình thường xuyên chia sẻ các clip tự học tiếng Anh miễn phí với đặc trưng rất "Tram Nguyen English" - một phong cách học pha chút hài hước nhưng cũng không kém phần thực tiễn trong ứng dụng. Các video của cô nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng khi có hàng triệu lượt xem video trên 2 nền tảng Facebook và TikTok.

Kết nối với Ms Tram Nguyen English tại đây để nhận được các lời khuyên về hành trình giảng dạy: http://facebook.com/tramnguyenenglish

Bạn đang đọc bài viết "Ms Tram Nguyen English chia sẻ bí quyết trở thành giáo viên trực tuyến" tại chuyên mục GIẢI TRÍ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833