Yêu cầu báo cáo vụ nam sinh lớp 10 bị đánh “hội đồng” sau khi tan học

30/09/2022 22:01

Xuất phát từ mâu thuẫn trên mạng xã hội, một nam sinh lớp 10 bị đánh “hội đồng” sau khi tan học, ngay trước cổng trung tâm giáo dục thường xuyên.

Chiều 30/9, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã yêu cầu lãnh đạo Trường THPT huyện Krông Ana và Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Krông Ana báo cáo vụ học sinh lớp 10 bị đánh sau giờ tan học.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip một nhóm học sinh “đánh hội đồng” nam sinh ngay trước cổng Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Krông Ana.

Theo nội dung clip trong lúc 2 nam sinh cãi nhau và 1 trong 2 nam sinh này giơ tay tát thì bất ngờ phía bên ngoài, có nhiều nam sinh khác cầm mũ bảo hiểm xông vào đánh liên tiếp vào đầu, người một nam sinh. Sau đó, nam sinh này cũng dùng mũ bảo hiểm đánh lại.

Địa điểm xảy ra vụ việc ngay trước cổng của Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Krông Ana.

Cũng theo đoạn clip, có rất nhiều học sinh tan trường chứng kiến nhưng không ai can ngăn. Vụ việc chỉ dừng lại khi có bảo vệ cùng một thầy giáo chạy ra can ngăn.

Giáo dục - Yêu cầu báo cáo vụ nam sinh lớp 10 bị đánh “hội đồng” sau khi tan học

Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Krông Ana - nơi xảy ra vụ việc.

Lãnh đạo Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Krông Ana cho biết, trung tâm đang tổ chức họp, xem xét sự việc để đưa ra hình thức xử lý đối với những học sinh tham gia đánh nhau.

Theo Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Krông Ana, sự việc xảy ra vào khoảng 10h30’ ngày 29/9, lúc này đã tan học. Hai học sinh trong lớp có xích mích với nhau. Sau khi ra cổng trường, 2 em tiếp tục lời qua tiếng lại.

Sau đó, một nam sinh đã gọi thêm bạn 4 người bạn học cùng trung tâm và 2 nam sinh ở Trường THPT huyện Krông Ana sang đánh bạn.

Sự việc được bảo vệ và một thầy giáo trong trung tâm phát hiện, can ngăn. Sau đó, trung tâm đã mời phụ huynh, Công an thị trấn Buôn Trấp cùng những học sinh tham gia đánh nhau lên làm việc.

Qua xác minh ban đầu, có học sinh lớp 10 của trung tâm và 2 học sinh lớp 10 của Trường THPT Krông Ana tham gia vụ ẩu đã. Sáng 30/9, trung tâm đã yêu cầu những học sinh đang theo học ở trung tâm này viết bản tường trình.

Bước đầu, các em cho hay nguyên nhân đánh nhau xuất phát từ mâu thuẫn của 2 học sinh trên mạng xã hội. Sau đó, các em có lời qua tiếng lại trong lớp nhưng vẫn chưa giải quyết xong mà đưa nhau ra cổng trường.

Ông Vương Xuân Hồng, Hiệu trưởng Trường THPT Krông Ana cũng cho hay, đã mời  phụ huynh, công an cùng các em tham gia đánh nhau lên làm việc. Hai học sinh trong trường thừa nhận tham gia đánh nhau. Hiện nhà trường đang xem xét sự việc để đưa ra hình thức xử lý theo quy định.

Khánh Ngọc

Bạn đang đọc bài viết "Yêu cầu báo cáo vụ nam sinh lớp 10 bị đánh “hội đồng” sau khi tan học" tại chuyên mục GIÁO DỤC - SỨC KHỎE. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833