Xe tay ga Honda Dunk 50 cc giá hơn 100 triệu đồng

05/10/2022 11:01

Honda Dunk là dòng xe nội địa Nhật Bản. Xe dùng động cơ 50 cc, công suất sản sinh chưa đến 5 mã lực.

Xe tay ga Honda Dunk anh 1

Xe tay ga 50 cc tại Việt Nam hiện có khá nhiều lựa chọn, từ chính hãng như Piaggio Liberty 50 đến nhập khẩu tư nhân như Honda Giorno 50. Gần đây, mẫu xe Honda Dunk cũng được mang về phân phối bởi một cửa hàng nhập khẩu ở Hà Nội.

Xe tay ga Honda Dunk anh 2

Honda Dunk hướng đến việc sử dụng đơn lẻ nên không có gác chân cho người ngồi sau. Thông số kích thước của Dunk là 1.675 x 700 x 1.040 mm (dài x rộng x cao), khối lượng 81 kg.

Xe tay ga Honda Dunk anh 3

Trang bị trên Dunk chỉ dừng ở mức cơ bản. Xe vẫn dùng hệ thống chiếu sáng halogen.

Xe tay ga Honda Dunk anh 4

Cấu hình phanh dạng đĩa kết hợp tang trống tương tự hầu hết xe tay ga trên thị trường như Honda Vision, Yamaha FreeGo hay Suzuki Burgman... Honda Dunk dùng bộ vành 10 inch cho cả 2 bánh, đi kèm cỡ lốp 90/90.

Xe tay ga Honda Dunk anh 5

Cụm đồng hồ với hiển thị tốc độ dạng cơ cùng một màn hình nhỏ thể hiện lượng nhiên liệu còn lại cũng như odo. Honda Dunk được trang bị tiêu chuẩn hệ thống dừng động cơ tạm thời, tương tự các mẫu xe tay ga Honda bán tại thị trường Việt Nam.

Xe tay ga Honda Dunk anh 6

Ghi-đông được thiết kế dạng trần. Hiện tại, tất cả sản phẩm xe tay ga của Honda Việt Nam chưa có thiết kế này, trước đây có mẫu xe PCX nhưng đã ngừng phân phối.

Xe tay ga Honda Dunk anh 7

Sàn xe được thiết kế phẳng, bên dưới là vị trí đổ xăng. Đây là chi tiết khá thú vị trên Honda Dunk, hầu hết xe có sàn phẳng thường đặt nắp bình xăng ở bên dưới yên hoặc yếm trước.

Xe tay ga Honda Dunk anh 8

Phần đuôi của Honda Dunk được làm vuông vức, chiếm phần lớn diện tích là cụm đèn hậu tích hợp đèn báo rẽ.

Xe tay ga Honda Dunk anh 9

Bên dưới yên xe cao 730 mm là hộc chứa đồ có thể tích vừa phải, đủ để 2 mũ bảo hiểm nửa đầu.

Xe tay ga Honda Dunk anh 10

Honda Dunk dùng động cơ 49 cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất 4,4 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 4,1 Nm tại 7.500 vòng/phút.

Xe tay ga Honda Dunk anh 11

Giá bán của Honda Dunk phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như nguồn cung cũng như tình trạng xe. Thông thường dao động từ 70 triệu đồng đến hơn 100 triệu đồng. Trong tầm giá này, người dùng có khá nhiều lựa chọn xe tay ga mạnh mẽ hơn như Honda SH 150i, Vespa GTS 150...

Bạn đang đọc bài viết "Xe tay ga Honda Dunk 50 cc giá hơn 100 triệu đồng" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833