Wenger chỉ trích cặp cánh đắt giá của Man United ở trận thua Man xanh

05/10/2022 15:01

Arsene Wenger đã chỉ trích nặng nề Diogo Dalot, Jadon Sancho và Antony sau thất bại nặng nề 6-3 của Manchester United trước đối thủ Manchester City vào Chủ nhật.

Bóng đá Anh - Wenger chỉ trích cặp cánh đắt giá của Man United ở trận thua Man xanh

 

Cựu huấn luyện viên của Arsenal đã bị choáng váng bởi sự thiếu tinh thần làm việc và kỷ luật của Quỷ đỏ ở hai bên cánh, khi đoàn quân của Pep Guardiola liên tục khủng bố đội khách từ những khu vực rộng trong suốt trận derby. Chỉ sau hiệp 1, Man United thua tới 0-4 trước khi thất bại chung cuộc 3-6.

"Điều mà tôi không tin được là trong hiệp 1, Manchester United phòng ngự quá tệ", cựu HLV người Pháp bình luận trên beIN SPORTS. "Ngay từ phút đầu tiên, tôi đã thấy sự lo lắng và hớ hênh của họ trong khâu phòng ngự. Những cầu thủ tấn công như Sancho và Antony không đóng góp gì cho khâu phòng ngự. Họ chủ yếu xuất hiện ở nửa sân bên kia của đối thủ và khá lười trong việc bắt người lẫn hỗ trợ từ tấn công lẫn phòng thủ.

MU cho phép Man City có quá nhiều khoảng trống và khi đội chủ nhà phản công nhanh, hai cánh của đội khách để lộ nhiều sơ hở. Các bàn thắng của Man City trong hiệp 1 nói lên điều đó".

Ở trận đấu với Man City, HLV Erik Ten Hag tiếp tục sử dụng hệ thống và những con người quen thuộc thời gian qua. Sancho và Antony chơi ở hai cánh, trong khi Bruno Fernandes đá phía sau trung phong Marcus Rashford.

Song, hệ thống của MU lại không thể phát huy tác dụng. Theo Wenger, quan trọng là Man City có Haaland: "Haaland là một con quái vật. Bạn có cảm giác rằng không ai có thể ngăn chặn anh chàng này. Trên hết, các vệ tinh xung quanh cậu ấy quá hoàn hảo”.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Wenger chỉ trích cặp cánh đắt giá của Man United ở trận thua Man xanh" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833