Vượt mặt Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, đây mới là mỹ nhân Cbiz đẹp nhất trong mắt người Nhật

19/03/2023 00:17

Sao quốc tế: Vượt mặt Lưu Diệc Phi, Dương Mịch đây mới là mỹ nhân Cbiz đẹp nhất trong mắt người Nhật; Tạ Đình Phong và Vương Phi công khai xuất hiện cùng nhau…

Vượt mặt Lưu Diệc Phi, Dương Mịch đậy mới là mỹ nhân Cbiz đẹp nhất trong mắt người Nhật

Mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện danh sách “10 mỹ nhân Hoa ngữ đẹp nhất trong mắt người Nhật”.

Top 10 mỹ nhân Hoa ngữ đẹp nhất trong mắt người Nhật:

10. Tôn Lệ

9. Chương Tử Di

8. Lâm Chí Linh

7. Dương Mịch

6. AngelaBaby

5. Cao Viên Viên

4. Lưu Diệc Phi

3. Phạm Băng Băng

2. Vương Tổ Hiền

1. Cúc Tịnh Y

Văn hoá - Vượt mặt Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, đây mới là mỹ nhân Cbiz đẹp nhất trong mắt người Nhật

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y.

Qua danh sách này có thể thấy, vượt mặt nhiều tên tuổi lớn của showbiz Hoa ngữ như Vương Tổ Hiền, Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi… Cúc Tịnh Y đã nằm ở top 1 đầy ngoạn mục. Khi còn làm idol, Cúc Tịnh Y có khá nhiều hoạt động ở Nhật nên không bất ngờ khi cô nàng có nhiều người hâm mộ tại đất nước này. Danh xưng “mỹ nữ 4000 năm” cũng do chính J-net đặt cho nữ diễn viên.

Tạ Đình Phong và Vương Phi công khai xuất hiện cùng nhau

Mới đây, Tạ Đình Phong và Vương Phi bất ngờ có màn tái hợp đặc biệt sau hơn 10 năm ròng hạn chế tương tác, xuất hiện cùng nhau. Cặp đôi tay trong tay tình tứ tại sân bay Bắc Kinh, Trung Quốc ngầm phủ nhận tin đồn bất hoà, rạn nứt được lan truyền vào đầu năm.

Văn hoá - Vượt mặt Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, đây mới là mỹ nhân Cbiz đẹp nhất trong mắt người Nhật (Hình 2).

Tạ Đình Phong và Vương Phi tay trong tay tại sân bay.

Xuất hiện tại chốn đông người, cặp đôi ăn mặc đơn giản, đeo khẩu trang kín mít để tránh gây sự chú ý. Song, Tạ Đình Phong lẫn Vương Phi đều khá thoải mái, không có động thái né tránh ống kính truyền thông lẫn người đi đường.

Trước đó, vào tháng 11/2022, Vương Phi hiện diện trước công chúng với trạng thái tinh thần không ổn định, vẻ ngoài xuề xoà làm dấy lên tin đồn rạn nứt tình cảm với Tạ Đình Phong. Câu chuyện này tiếp tục được đẩy lên cao khi một số nguồn tin bên lề cho biết chuyện Tạ Đình Phong về nhà đón Tết một mình, không có sự xuất hiện của bạn gái. Tuy nhiên, cả hai đều giữ im lặng, không lên tiếng về chuyện tình cảm.

Nữ diễn viên Kim Hye Soo lên kế hoạch giải nghệ

Tham gia chương trình của nữ diễn viên Song Yoon Ah, Kim Hye Soo thừa nhận việc quay bộ phim Under The Queen's Umbrella kết thúc cách đây không lâu khiến cô kiệt quệ. Trong suốt 9 tháng, nữ diễn viên sinh năm 1970 chỉ đọc kịch bản và quay phim chăm chỉ.

Văn hoá - Vượt mặt Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, đây mới là mỹ nhân Cbiz đẹp nhất trong mắt người Nhật (Hình 3).

Kim Hye Soo mệt mỏi vì lịch quay phim kéo dài.

“Phần hay nhất của đoạn kết phim là khi tôi biết bản thân không phải thức cả đêm để đọc kịch bản nữa. Tôi chưa bao giờ muốn sống lâu, nhưng tôi cảm thấy việc quay bộ phim đã lấy đi 3 năm của cuộc đời tôi. Tôi nghĩ: “Mình sẽ chết sớm hơn ba năm”. Nói như vậy không có nghĩa tôi hối tiếc vì đã quay phim. Tôi đã làm tất cả những gì có thể trong thời gian quay”, News1 dẫn lời nữ diễn viên.

Kim Hye Soo tiết lộ khó khăn của cô không chỉ về thể chất mà cả tinh thần. Sau đó, nữ diễn viên cho biết cô đã nhiều lần cân nhắc việc giải nghệ, với lý do khán giả kỳ vọng quá nhiều vào cô.

“Thành thật mà nói, tôi thấy rất cô đơn và khó khăn. Tôi tự nghĩ mình nên bỏ cuộc. Tôi không thể làm việc này nữa, nó quá khó khăn và tôi sẽ giải nghệ. Kể cả khi làm việc chăm chỉ nhưng khán giả vẫn nói: “Đó là Kim Hye Soo. Không có gì ngạc nhiên khi cô ấy diễn xuất tốt”. Dẫu biết đó là điều đương nhiên nhưng tôi thấy thật tàn nhẫn và cô đơn”, nữ diễn viên nói thêm.

Quốc Tiệp (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Vượt mặt Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, đây mới là mỹ nhân Cbiz đẹp nhất trong mắt người Nhật" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833