Vụ người đàn ông vác bàn đập một phụ nữ: Đập xong lại cùng về nhà

11/06/2023 01:09

() - Qua xác minh, người đàn ông và người phụ nữ đánh nhau ở quán ăn sống chung như vợ chồng. Nguyên nhân đánh nhau được cho là do ghen tuông.

Liên quan đến clip người đàn ông vác bàn đập mạnh vào một phụ nữ, qua xác minh của cơ quan chức năng, người đàn ông trong video tên P.M.S. (38 tuổi, ngụ TP Cà Mau, làm nghề tài xế) và người phụ nữ là bà L.T.H.A. (43 tuổi, ngụ TP Cà Mau). Hai người sống với nhau như vợ chồng từ năm 2021.

Khoảng 22h ngày 4/6, bà A. chạy xe máy chở ông S. đến quán mì trên đường Trần Hưng Đạo (phường 5, TP Cà Mau) ăn tối.

Trong lúc ăn, giữa 2 người xảy ra cự cãi và đánh nhau, được cho là do ghen tuông.

Vụ người đàn ông vác bàn đập một phụ nữ: Đập xong lại cùng về nhà - 1

Hình ảnh người đàn ông vác bàn đập người phụ nữ đang nằm dưới sàn nhà (Ảnh cắt từ clip).

Sau khi mọi người can ngăn, ông S. chạy xe ra đường Phan Ngọc Hiển gần đó, ngồi được khoảng 10 phút thì bà A. cũng đi đến. Cả 2 cùng về nhà và sinh hoạt bình thường.

Làm việc với cơ quan chức năng vào ngày 7/6, cả 2 người thừa nhận sự việc. Tuy nhiên, bà A. không bị thương tích gì và cũng không yêu cầu xử lý hành vi của ông S.

Như đã đưa tin, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip dài hơn một phút ghi lại cảnh một người đàn ông mặc áo đỏ và một người phụ nữ mặc áo đen ngồi ăn cùng bàn tại một quán ăn ở phường 5 (TP Cà Mau) vào tối 4/6.

Trong lúc ngồi ăn, bất ngờ người đàn ông đứng dậy ném tô thức ăn vào người phụ nữ. Người phụ nữ cũng lấy tô ném trả lại.

Người đàn ông dùng tay đánh, dúi đầu người phụ nữ xuống đất khiến người này bị té, kéo theo chiếc bàn đổ xuống sàn nhà. Ngay lúc đó, người đàn ông cầm chiếc bàn (có thể bằng inox) giơ lên giáng mạnh xuống người phụ nữ một cách thô bạo. Tiếp đó, người này dùng chân đá mạnh vào đầu người phụ nữ.

Bạn đang đọc bài viết "Vụ người đàn ông vác bàn đập một phụ nữ: Đập xong lại cùng về nhà" tại chuyên mục Tin tức - Sự kiện. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833