Van de Beek phát cáu vì Pogba được ưu ái hơn mình tại MU

30/09/2022 20:02

Tiền vệ Donny Van de Beek đã bị suy sụp tinh thần bởi Paul Pogba được ưu tiên hơn anh ở Man United bất chấp thái độ không tốt của ngôi sao người Pháp.

Bóng đá Anh - Van de Beek phát cáu vì Pogba được ưu ái hơn mình tại MU

Van de Beek là một trong những ngôi sao được quan tâm nhất châu Âu khi anh chuyển đến Man United vào mùa hè năm 2020 với giá 40 triệu bảng.

Nhưng sự nghiệp của tiền vệ này đã ngày càng sa sút và anh thậm chí đã phải trải qua một mùa giải thất bại dưới dạng cho mượn tại Everton mùa trước từ tháng Giêng.

Bây giờ trở lại Man United, Van de Beek vẫn ít xuất hiện dù ông thầy cũ Erik ten Hag đã tiếp quản đội bóng thành Manchester.

Người đại diện cũ của Van de Beek, Guido Albers nói với Voetbal Primeur: "Tôi thấy sự thất vọng về cách anh ấy bị Manchester United đối xử. Tôi đã làm mọi thứ để xoay chuyển tình thế nhưng không được".

"Ở Hà Lan, Donny nhận được sự đánh giá cao, thể hiện tốt và rất được người hâm mộ yêu thích. Nhưng tại Manchester United, anh ấy không được thi đấu nhiều. Mối quan hệ giữa anh ấy và câu lạc bộ thực sự nguội lạnh".

"Anh ấy phải thi đấu với Paul Pogba, người đã báo cáo trở lại tập trung muộn, nói lời xin lỗi và được phép thi đấu trở lại".

"Thay vào đó là một cậu bé tập luyện 10 giờ mỗi ngày trong 8 tuần để chứng tỏ mình đủ tốt lại không được công nhận. Tôi đã thử mọi cách có thể để giúp anh ấy nhưng không được".

Van de Beek, người đã có 19 lần khoác áo, hiện có nguy cơ vắng mặt trong đội hình tham dự World Cup của Hà Lan. Nguyên nhân vì anh mới chỉ có 19 phút ra sân từ đầu mùa cho MU.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Van de Beek phát cáu vì Pogba được ưu ái hơn mình tại MU" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833