Úc: Hàng ngàn người khỏa thân ngoài bãi biển để chụp ảnh tập thể

27/11/2022 15:03

() - Nhiếp ảnh gia vốn được biết tới với những dự án nhiếp ảnh khỏa thân - Spencer Tunick - đã có mặt ở Úc để thực hiện dự án mới.

Úc: Hàng ngàn người khỏa thân ngoài bãi biển để chụp ảnh tập thể - 1

Bối cảnh chụp hình bên bãi biển Bondi, Sydney, Úc (Ảnh: Daily Mail).

Hàng ngàn người Úc đã có mặt tại buổi chụp hình do nhiếp ảnh gia người Mỹ Spencer Tunick (55 tuổi) tiến hành ở bãi biển Bondi, Sydney, Úc.

Để thực hiện dự án nhiếp ảnh này, Tunick cần phải nhận được sự đồng ý của nhà chức trách địa phương, để một phần bãi biển trở thành địa điểm đồng ý cho những người có mặt khỏa thân.

Dự án mới này được nhiếp ảnh gia Spencer Tunick thực hiện với mục đích nhắc nhở mọi người thường xuyên kiểm tra sức khỏe làn da để phòng tránh ung thư da. Tunick là một nhiếp ảnh gia người Mỹ nổi tiếng với những kế hoạch chụp ảnh khỏa thân quy mô lớn.

Úc: Hàng ngàn người khỏa thân ngoài bãi biển để chụp ảnh tập thể - 2

Dự án mới này được nhiếp ảnh gia Spencer Tunick thực hiện với mục đích nhắc nhở mọi người thường xuyên kiểm tra sức khỏe làn da (Ảnh: Daily Mail).

Nhiếp ảnh gia Spencer Tunick đã chụp hình người mẫu khỏa thân từ năm 1992. Đến năm 2003, ông bắt đầu thực hiện những dự án nhiếp ảnh khỏa thân quy mô lớn với hàng trăm, thậm chí hàng nghìn người mẫu tình nguyện khỏa thân tham gia vì nghệ thuật.

Kể từ đó, những bức ảnh của Spencer Tunick đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Tunick thường đi khắp thế giới để thực hiện những bức hình ấn tượng quy tụ những đám đông lớn cùng nhau khỏa thân chụp ảnh.

Úc: Hàng ngàn người khỏa thân ngoài bãi biển để chụp ảnh tập thể - 3
Úc: Hàng ngàn người khỏa thân ngoài bãi biển để chụp ảnh tập thể - 4

Nhiếp ảnh gia Spencer Tunick trong buổi chụp hình (Ảnh: Daily Mail).

Chia sẻ về công việc của mình, nhiếp ảnh gia này cho hay: "Công việc của tôi là giúp những người tình nguyện tham gia dự án nhiếp ảnh khỏa thân xích lại gần nhau theo đúng nghĩa đen, để tạo nên một ý niệm trừu tượng.

Trong suốt vài thập kỷ qua, năm nào tôi cũng từng thực hiện ít nhất một dự án nhiếp ảnh khỏa thân. Khi có một nhóm người cùng thực hiện nghiêm túc một dự án nhiếp ảnh khỏa thân, hình ảnh tạo ra không còn mang vẻ gợi dục nữa".

Bạn đang đọc bài viết "Úc: Hàng ngàn người khỏa thân ngoài bãi biển để chụp ảnh tập thể" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833