"Triệu Mẫn" Lê Tư sở hữu doanh nghiệp được định giá hơn 250 triệu USD

14/08/2022 15:01

Nữ diễn viên Lê Tư đang có chuyến du lịch nghỉ dưỡng dài ngày ở châu Âu. Chuyến đi của mỹ nhân phim Ỷ thiên đồ long ký bắt đầu từ tháng 8.

Trong chuyến nghỉ dưỡng tại Pháp, Lê Tư thực nhiều bộ ảnh với phong cách khác nhau và chia sẻ với người hâm mộ trên trang cá nhân. Nữ diễn viên được khen rạng rỡ, trẻ trung hơn tuổi 51.

Lê Tư chia sẻ bí quyết trẻ đẹp của cô là tập yoga và leo núi hơn chục năm. Ngoài ra, nữ diễn viên luôn cố gắng giữ tinh thần vui vẻ, không quan tâm đánh giá tiêu cực. Trong chuyến du lịch ở Pháp lần này, người đẹp của màn ảnh Hong Kong (Trung Quốc) chia sẻ tranh thủ rèn luyện sức khỏe bằng cách đi bộ đến các địa điểm tham quan. "Tôi có thể đi bộ cả ngày, từ sáng đến tối. Vì thể lực khá tốt, nên tôi không cảm thấy mệt", Lê Tư nói.

Văn hoá - 'Triệu Mẫn' Lê Tư sở hữu doanh nghiệp được định giá hơn 250 triệu USD

Ở tuổi 51, Lê Tư vẫn "mình hạc xương mai".

Dù đã rời xa ngành công nghiệp giải trí Hong Kong để tập trung chăm lo cho gia đình cũng như kinh doanh, nhưng bất cứ nhất động của nàng "Triệu Mẫn" Lê Tư vẫn luôn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Nhiều khán giả đã phải ngỡ ngàng với loạt ảnh mới của Lê Tư tại Pháp, nữ diễn viên xinh đẹp và trẻ trung so với độ tuổi 51. Qua những bức ảnh Lê Tư chụp tại Paris, trông cô chẳng khác gì hình ảnh của nàng Triệu Mẫn cách đây nhiều thập kỷ trước.

Văn hoá - 'Triệu Mẫn' Lê Tư sở hữu doanh nghiệp được định giá hơn 250 triệu USD (Hình 2).

Lê Tư mặc váy xẻ sâu, nụ cười ngọt ngào đầy nữ tính, trẻ trung hơn so với tuổi thật.

Trong suốt những năm qua, có thể thấy Lê Tư vẫn giữ được phong độ tốt bất kể ngoại hình và thân hình. Cô luôn giữ được thể trạng tốt nhất, dù ở tuổi 51 nhưng Lê Tư vẫn như một thiếu nữ mới vào ngành công nghiệp giải trí ngày nào. 

Trên gương mặt cô hầu như không còn dấu vết của năm tháng, tuy nhiên bàn tay của cô gầy guộc hơn, mu bàn tay nổi đầy gân xanh, để lộ tuổi thật. Nhưng, có vẻ điều này chẳng ảnh hưởng mấy đến nhan sắc của cô.

Theo HK01, chuyến đi đến Pháp của Lê Tư phủ kín trang phục hàng hiệu xa xỉ đến từ nhà mốt Giorgio Armani, Versace, Tods, Gucci, Mira Mikati, Christian Louboutin, Fendi. Điều này cho thấy cuộc sống xa xỉ và giàu có của cựu ngôi sao TVB.

Văn hoá - 'Triệu Mẫn' Lê Tư sở hữu doanh nghiệp được định giá hơn 250 triệu USD (Hình 3).

Nhan sắc trẻ trung của Lê Tư so với độ tuổi 51

Được biết Lê Tư hiện là CEO của công ty cung cấp các dịch vụ, sản phẩm làm đẹp được định giá hơn 250 triệu USD. Ngoài ra, người đẹp nắm trong tay nhiều bất động sản có tổng giá trị trên 50 triệu USD. Vì vậy, nữ diễn viên độc lập kinh tế, không lệ thuộc tài chính vào chồng tỷ phú.

Lê Tư sinh năm 1971, trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Nhờ ngoại hình nổi bật cùng diễn xuất tài tình, Lê Tư trở thành Hoa đán của đài TVB với những bộ phim ăn khách nhất nhì như Ỷ thiên đồ long ký bản 2000, Lò võ Thiếu Lâm, Thâm cung nội chiến.

Hiện tại, nữ diễn viên có cuộc hôn nhân hạnh phúc với tỷ phú Mã Đình Cường và 3 con gái.

Quốc Tiệp (t/h)

Bạn đang đọc bài viết ""Triệu Mẫn" Lê Tư sở hữu doanh nghiệp được định giá hơn 250 triệu USD" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833