Toyota GRMN Yaris bị tăng gấp đôi giá đề xuất vì khan hàng

28/01/2023 19:04

Biến thể Toyota GRMN Yaris chỉ được sản xuất giới hạn 500 chiếc. Giá bán hiện tại của mẫu xe này đã tăng lên gần 140.000 USD.

Toyota GRMN Yaris tang gia anh 1

Toyota GRMN Yaris được đánh giá là mẫu xe hatchback tốt nhất hiện tại. Nhu cầu đối với mẫu xe này cũng khá cao, trong khi xe chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế, do đó giá bán lại của mẫu xe này đang tăng lên đến gần 140.000 USD.

Toyota GRMN Yaris tang gia anh 2

Biến thể đặc biệt Toyota GRMN Yaris được ra mắt cách đây một năm dưới dạng giới hạn dành cho thị trường Nhật Bản.

Toyota GRMN Yaris tang gia anh 3

Theo ghi nhận mới nhất, giá xe tại Nhật Bản hiện ở mức 18,165 triệu yên, tương đương 139.497 USD. Mức giá này cao gấp đôi so với giá đề xuất.

Toyota GRMN Yaris tang gia anh 8

Hãng xe Nhật Bản đã có một loạt nâng cấp cho phiên bản GRMN Yaris, bao gồm hàng ghế sau được loại bỏ, mui xe được làm bằng sợi carbon. Ngoài ra, thân xe có thêm 545 mối hàn so với bản tiêu chuẩn, giúp cải thiện độ cứng.

Toyota GRMN Yaris tang gia anh 9

Các mẫu Yaris Circuit được trang bị bộ mâm BBS 18 inch, đĩa phanh lớn hơn, giảm xóc có thể điều chỉnh Bilstein, ốp hông mở rộng, lip cản trước mới và cánh gió sau bằng sợi carbon. Biến thể này nhẹ hơn 20 kg so với Yaris tiêu chuẩn.

Toyota GRMN Yaris tang gia anh 10

Bên cạnh đó, động cơ cũng được nâng cấp. Xe được trang bị khối động cơ 3 xy-lanh 1.6L tăng áp, cho công suất 268 mã lực, nhưng mô-men xoắn tăng từ 370 Nm lên 390 Nm, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp và bộ vi sai chống trượt cơ học cả trước và sau. Trong khi đó phiên bản GR Yaris tiêu chuẩn dùng bộ vi sai Torsen.

Toyota GRMN Yaris tang gia anh 11

Chiếc Toyota GRMN Yaris Circuit vừa được bán với giá gần 140.000 USD chỉ mới đi được 66 km, có màu sơn ngoại thất Matte Steel, đây cũng là màu giới hạn, chỉ áp dụng trên 50 chiếc.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Toyota GRMN Yaris bị tăng gấp đôi giá đề xuất vì khan hàng" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833