Thông tin tỷ phú Bezos đính hôn với bạn gái "nóng bỏng" được tiết lộ ra sao?

26/05/2023 13:11

Lauren Sanchez đã giữ kín bí mật đính hôn với tỷ phú giàu thứ ba thế giới Jeff Bezos trong nhiều ngày, cho đến khi cô công khai chiếc nhẫn kim cương đính hôn có giá khoảng 2,5 triệu USD.

Văn hoá - Thông tin tỷ phú Bezos đính hôn với bạn gái "nóng bỏng" được tiết lộ ra sao?

Sanchez khéo léo xoay mặt chiếc nhẫn kim cương đính hôn vào lòng bàn tay.

Theo trang Page Six, tỷ phú Jeff Bezos, nhà sáng lập Amazon đã chủ ý cầu hôn khi đưa bạn gái Lauren Sanchez tới nghỉ dưỡng trên siêu du thuyền 500 triệu USD ở ngoài khơi Tây Ban Nha.

Cặp đôi tới Mallorca, Tây Ban Nha vào ngày 15/5, trong hành trình dài bằng máy bay riêng và trực thăng. Ngày hôm sau, tỷ phú Bezos đã cầu hôn bạn gái.

Văn hoá - Thông tin tỷ phú Bezos đính hôn với bạn gái "nóng bỏng" được tiết lộ ra sao? (Hình 2).

Sanchez bắt đầu để lộ mặt chiếc nhẫn kim đương đính hôn vào ngày 21/5.

Đến ngày 17/5, tỷ phú Bezos và bạn gái "nóng bỏng" đã chính thức đính hôn. Nhưng Sanchez khéo léo xoay mặt chiếc nhẫn kim cương đắt giá vào lòng bàn tay, khiến các phóng viên ảnh không nhận thấy điều khác thường khi chụp các bức ảnh cặp đôi nghỉ dưỡng trên siêu du thuyền Koru.

Tỷ phú Bezos mới nhận siêu du thuyền này hồi tháng 3, sau khoảng 5 năm siêu du thuyền được một xưởng đóng tàu ở Hà Lan chế tạo.

Văn hoá - Thông tin tỷ phú Bezos đính hôn với bạn gái "nóng bỏng" được tiết lộ ra sao? (Hình 3).

Tại bữa tối ở Cannes, Pháp, Sanchez đã không ngần ngại khoe chiếc nhẫn kim cương 20 carat trước ống kính phóng viên.

Đến ngày 21/5, Sanchez không còn quá quan tâm đến việc giữ bí mật, sau khi nhóm bạn bè của cặp đôi đều đã được báo tin.

Cùng ngày, Bezos và Sanchez được nhìn thấy ở cùng nhau tại Cannes, Pháp. Chiếc nhẫn đính hôn lộ rõ khi tay Sanchez đặt trên lan can du thuyền. Hôm 22/5, các phương tiện truyền thông Mỹ bắt đầu đăng tải thông tin về việc tỷ phú Jeff Bezos và bạn gái đính hôn.

Trong bữa tiệc tại nhà hàng at La Petite Maison ở Pháp vào tối ngày 22/5, Sanchez không ngần ngại khoe chiếc nhẫn kim cương 20 carat trước ống kính phóng viên. Theo các chuyên gia am hiểu về trang sức, chiếc nhẫn kim cương này có giá khoảng 2,5 triệu USD (khoảng 58 tỷ đồng).

Văn hoá - Thông tin tỷ phú Bezos đính hôn với bạn gái "nóng bỏng" được tiết lộ ra sao? (Hình 4).

Tỷ phú giàu thứ ba thế giới Jeff Bezos đã công khai hẹn hò với bạn gái Lauren Sanchez từ năm 2019.

Tỷ phú Bezos và bạn gái cho đến nay chưa chính thức lên tiếng về thông tin hai người đính hôn. Cặp đôi cũng chưa tiết lộ liệu họ có ý định ký thỏa thuận tiền hôn nhân hay không.

Theo Page Six, một khi chính thức kết hôn, Sanchez sẽ được tỷ phú Bezos chu cấp 1 triệu USD cho mỗi năm cả hai ở bên nhau. Sanchez cũng sẽ sở hữu "một căn nhà xa hoa có giá hàng triệu USD".

Tháng 1/2019, trang Page Six đăng tải thông tin độc quyền, tiết lộ mối quan hệ giữa tỷ phú Bezos và cựu nữ MC truyền hình Sanchez. Thông tin được tiết lộ vài ngày sau khi ông Bezos và vợ MacKenzie Scott thông báo ly hôn.

Sanchez khi đó đã ly thân với chồng là ông trùm Hollywood Patrick Whitesell. Cuối năm 2019, Sanchez và chồng chính thức ly hôn. Cả hai có với nhau 2 con. Sanchez còn có một con riêng với cựu cầu thủ bóng bầu dục Mỹ Tony Gonzalez.

Đăng Nguyễn - Page Six

Bạn đang đọc bài viết "Thông tin tỷ phú Bezos đính hôn với bạn gái "nóng bỏng" được tiết lộ ra sao?" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833