“Thần rùa” và chuyên gia dự đoán kết quả trận Costa Rica và Đức

02/12/2022 18:05

Trận đấu giữa Costa Rica và Đức tại bảng E World Cup 2022 diễn ra vào lúc 2h ngày 2/12.

Sau 2 lượt trận, cục diện của bảng E rất căng, khi cả 4 đội đều còn nguyên cơ hội đi tiếp. Nếu như nhiệm vụ của Tây Ban Nha chỉ cần hòa là có vé thì Đức buộc phải thắng Costa Rica với tỷ số càng đậm càng tốt. Bởi vì, trong trường hợp Nhật Bản cầm hòa hoặc thắng Tây Ban Nha thì Đức sẽ phải so hiệu số với 2 đội bóng này.

Không ai nghĩ rằng đội tuyển Đức rơi vào hoàn cảnh khó khăn đến như vậy tại World Cup 2022. Đội bóng này được nhớ đến vì những tranh cãi ồn ào bên ngoài sân cỏ hơn là màn trình diễn về mặt chuyên môn. Sau thất bại cay đắng 1-2 trước Nhật Bản, đội tuyển Đức có được trận hoà quý giá 1-1 trước đội tuyển Tây Ban Nha.

Nhiều thời điểm, người hâm mộ nghĩ rằng “Cỗ xe tăng” sớm dừng bước ở vòng bảng, nhưng cục diện bảng E dễ thở hơn chút ít với thầy trò HLV Hansi Flick sau lượt trận thứ 2. Hy vọng vẫn còn cho nhà vô địch thế giới năm 2014 dù họ đang đứng cuối bảng.

Thể thao - “Thần rùa” và chuyên gia dự đoán kết quả trận Costa Rica và Đức

Đức phải đánh bại Costa Rica mới có cơ hội giành vé đi tiếp.

Bên kia chiến tuyến, sau trận thua muối mặt 0-7 trước Tây Ban Nha ở ngày ra quân, Costa Rica bất ngờ có được chiến thắng sát nút 1-0 trước Nhật Bản.

Đây là trận đấu mà Navas cùng các đồng đội đã ra sân với sự quyết tâm rất cao và thi đấu đầy khoa học.

Dù có lưng vốn là 3 điểm nhưng điều này không đồng nghĩa với việc họ sẽ có lợi thế quá lớn trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Đặc biệt ở lượt trận cuối Costa Rica sẽ gặp phải đối thủ rất mạnh là đội tuyển Đức.

Với sức mạnh hiện tại, Costa Rica sẽ rất khó để cản bước một đội tuyển Đức đang khát điểm.

Ngoài ra, xét về mặt phong độ, cách tổ chức lối chơi hay chất lượng nhân sự, đại diện Bắc Mỹ cũng không thể sánh với “Cỗ xe tăng”.

Thể thao - “Thần rùa” và chuyên gia dự đoán kết quả trận Costa Rica và Đức (Hình 2).

Tinh thần của các cầu thủ Costa Rica đang lên cao sau khi đánh bại Nhật Bản.

Chuyên gia BBC Sports đánh giá: “Mọi thứ trở nên tốt đẹp với Đức và con đường vào vòng 16 đội World Cup 2022 của họ.

Đức thật may mắn khi vẫn còn cơ hội đi tiếp, nhưng tôi nghĩ đội bóng của Hansi Flick sẽ tận dụng tối đa điều đó bằng cách càn quét thế trận trước Costa Rica.

Đức hòa may Tây Ban Nha vào cuối trận và nhờ Costa Rica thắng Nhật khiến họ không bị tắt hy vọng ở World Cup 2022.

"Cỗ xe tăng" Đức có một số cầu thủ tấn công giỏi và dù dễ tổn thương nơi hậu tuyến nhưng họ sẽ thắng Costa Rica một cách thoải mái.

Dự đoán Đức 4-0 Costa Rica”.

Trang Sports Mole cũng đồng tình, rất khó có cơ hội cho Costa Rica: “Tinh thần Costa Rica có thể đang lên rất cao nhưng việc hàng công thiếu khả năng đe dọa khung thành đối phương sẽ khiến họ phải trả giá trước Đức.

Dự đoán Đức 2-0 Costa Rica”.

Tờ Khelnow nhận định: “Costa Rica gặp thử thách lớn trước Đức. Cả đội phải đoàn kết cùng nhau, như đã làm trong trận Nhật Bản và cống hiến hết mình trên sân.

Đức cần 3 điểm để đi vào vòng 1/8 World Cup 2022. Họ chắc chắn sẽ ghi bàn và chiếm ưu thế trước Costa Rica.

Dự đoán Đức 3-1 Costa Rica”.

Trước trận đấu Costa Rica và Đức, "nhà tiên tri" động vật là “thần rùa” Super Turtle Predictions trổ tài dự đoán bóng đá với chiến thắng nghiêng về đội tuyển Đức.

“Thần rùa” Super Turtle Predictions là “ngôi sao mạng xã hội” với nhiều dự đoán chính xác trong các giải bóng đá ngoại hạng Anh, Pháp, cúp C1, hay Olympic Tokyo 2020, Copa America 2021.

Đội hình dự kiến

Costa Rica: Navas;, Zamora, Hernandez, Oviedo, Ruiz, Martinez, Chacon, Lopez, Campbell, Duarte, Wilson

Đức: Neuer, Kehrer, Sule, Rudiger, Raum; Kimmich, Goretzka, Sane, Musiala, Gnabry, Fullkrug.

Quốc Tiệp (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "“Thần rùa” và chuyên gia dự đoán kết quả trận Costa Rica và Đức" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833