“Thần rùa” và chuyên gia dự đoán bất ngờ về trận Serbia và Thụy Sĩ

03/12/2022 10:03

Trận đấu giữa Serbia và Thụy Sĩ tại bảng G World Cup 2022 diễn ra lúc 2h ngày 3/12.

Cục diện bảng G đã ngã ngũ một nửa khi Brazil là đội bóng đầu tiên giành vé đi tiếp sau 2 trận toàn thắng. Tấm vé còn lại sẽ là cuộc chiến tay 3 giữa Thụy Sĩ được 3 điểm, Serbia và Cameroon cùng 1 điểm.

Có thể nhận thấy, cửa đi tiếp của Thụy Sĩ là khá sáng khi họ đang nắm trong tay quyền tự quyết. Nếu vượt qua Serbia, đoàn quân của HLV Murat Yakin sẽ đi tiếp. Trong khi đó, Serbia chỉ có một lựa chọn duy nhất là giành 3 điểm và chờ kết quả trận đấu cùng giờ giữa Cameroon với Brazil.

Cách đây 4 năm cũng tại World Cup được tổ chức ở Nga. Khi ấy, Thụy Sĩ cũng cạnh tranh trực tiếp tấm vé vượt qua vòng bảng cùng Serbia. Và với chiến thắng 2-1, họ đã vượt mặt Serbia để đứng thứ nhì bảng đấu, sau Brazil.

Năm nay, kịch bản đó gần như tái hiện 100%. Brazil vẫn đang đứng ở ngôi đầu, trong khi Thụy Sĩ và Serbia phải tử chiến với nhau cho tấm vé còn lại. Chắc chắn Serbia không muốn nỗi buồn trên nước Nga lặp lại vào đêm nay.

Tại Qatar, Serbia mang đến một lực lượng vừa trẻ trung vừa dồi dào lựa chọn, đặc biệt trên hàng công. Họ có Milenkovic-Savic, Vlahovic, Tadic, Mitrovic... đều là nỗi thèm muốn của các đội tuyển hàng đầu. So với 4 năm trước, thực sự Serbia là một tập thể thiện chiến hơn rất nhiều. Nhưng World Cup năm nay, đội tuyển này lại thi đấu khá tệ với chỉ 1 điểm. Kết quả ấy buộc họ phải giành thắng lợi trước Thụy Sĩ.

Thể thao - “Thần rùa” và chuyên gia dự đoán bất ngờ về trận Serbia và Thụy Sĩ

Serbia và Thụy Sĩ quyết đấu cho tấm vé đi tiếp tại bảng G.

Bên kia chiến tuyến, Thụy Sĩ được đánh giá nhỉnh hơn Serbia khi sở hữu đội hình đồng đều và lối chơi biến hóa. Sau 2 trận đấu đã qua, Thụy Sĩ đã thể hiện được khả năng phòng ngự ấn tượng. Sau khi giữ sạch lưới trước Cameroon, thầy trò ông Yakin tiếp tục khiến Brazil phải vất vả mới có được chiến thắng 1-0. Nhưng một thất bại trước Serbia có thể làm tan giấc mơ của Thụy Sĩ lấy vé vào vòng loại trực tiếp World Cup 2022 tại Qatar.

Với tính chất quan trọng của trận đấu, không loại trừ khả năng cả Serbia và Thụy Sĩ đều sẽ có cách tiếp cận một cách thận trọng và chờ đợi sai lầm của đối thủ.

Chuyên gia của trang Sports Mole đánh giá: “Thụy Sĩ có thể tạo ra màn trình diễn tương tự như ở trận gặp Cameroon để đảm bảo 1 suất vào vòng loại trực tiếp World Cup 2022.

Serbia sẽ tung ra tất cả những gì họ có để hạ hàng thủ Thụy Sĩ. Tuy nhiên, chiến thắng sẽ thuộc về đội bóng xứ sở đồng hồ.

Dự đoán Serbia 0-1 Thụy Sĩ”.

Đó cũng là tỷ số được tờ Khelnow đặt niềm tin: “Thụy Sĩ đang có phong độ tốt tại World Cup 2022 và sẽ tự tin vượt qua Serbia. Dự đoán Serbia 0-1 Thụy Sĩ”.

Còn chuyên gia BBC Sports, Chris Sutton một lần nữa đi ngược, đặt niềm tin vào Serbia: “Thụy Sĩ đứng đầu bảng khi các đội này gặp nhau tại Nga 4 năm trước nhưng Serbia cần phải thắng lần này để lọt vào vòng 16 đội World Cup 2022 tại Qatar.

Tôi nghĩ họ sẽ làm được. Dự đoán Serbia 2-1 Thụy Sĩ”.

Trước trận đấu Serbia và Thụy Sĩ, “nhà tiên tri” động vật là “thần rùa” Super Turtle Predictions trổ tài dự đoán bóng đá với chiến thắng nghiêng về đội tuyển Serbia.

“Thần rùa” Super Turtle Predictions là “ngôi sao mạng xã hội” với nhiều dự đoán chính xác trong các giải bóng đá ngoại hạng Anh, Pháp, cúp C1 hay Olympic Tokyo 2020, Copa America 2021.

Đội hình dự kiến

Serbia: Milinkovic-Savic, Milenkovic, Veljkovic, Pavlovic, Zivkovic, Maksimovic, Lukic, Kostic, Tadic, Milinkovic-Savic, Mitrovic.

Thụy Sĩ: Sommer, Widmer, Akanji, Elvedi, Rodriguez, Xhaka, Freuler, Shaqiri, Sow, Vargas, Embolo.

Quốc Tiệp (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "“Thần rùa” và chuyên gia dự đoán bất ngờ về trận Serbia và Thụy Sĩ" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833