Tawan Excellence đồng hành cùng HCMC Marathon 2020 lan tỏa những giá trị đến cộng đồng

06/01/2020 01:26

Hướng tới những giá trị sống hiện đại, tích cực cùng mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho tất cả mọi người, Taiwan Excellence lần thứ 6 đồng hành với Giải Marathon TP HCM 2020- HCMC Marathon 2020 trong vai trò nhà tài trợ chính, cùng truyền tải thông điệp “Hơn cả một cuộc đua”.

Trong hai ngày 04- 05/1, Giải ​Marathon TP HCM 2020 tài trợ chính bởi Taiwan Excellence đã thu hút hơn 9.000 người tham gia. Trong đó, phải kể đến sự góp mặt của gần 1.000 vận động viên từ 62 quốc gia tranh tài tại cự ly 42km và cùng chinh phục cầu Phú Mỹ- thử thách đầy tự hào của riêng giải chạy.

Tiếp nối thành công của các lần tổ chức trước, trong khuôn khổ HCMC Marathon 2020, Taiwan Excellence tiếp tục mang đến Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence với sự góp mặt của 25 thương hiệu tiêu dùng hàng đầu Đài Loan, mang đến những giây phút hào hứng, tràn đầy năng lượng cho khách tham quan và vận động viên trong hai ngày 04- 05/1/2020.

Các Đại biểu của TAITRA hào hứng dẫn đầu đường chạy 5KM HCMC Marathon 2020

Năm nay, giải thưởng Taiwan Excellence, sáng kiến của Cục Thương mại Đài Loan (BOFT) và được tổ chức bởi Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA), tiếp tục là nhà tài trợ chính cho HCMC Marathon 2020.

Sự kiện đánh dấu năm thứ 6 liên tiếp Taiwan Excellence đồng hành cùng giải chạy, góp phần lan toả phong cách sống năng động và lành mạnh cùng những giá trị cộng đồng tích cực tới mọi người.

Hướng đến thông điệp “Hơn cả một cuộc đua”, Taiwan Excellence đồng hành cùng HCMC Marathon 2020 khích lệ người tham gia “khai mở sức mạnh tiềm ẩn của bản thân”, cùng nâng cao tinh thần thể thao và lan toả phong cách sống tuyệt vời. Đây cũng chính là mục tiêu xuyên suốt của chiến dịch Taiwan Excellence năm nay là: “Công nghệ đột phá kiến tạo cuộc sống tuyệt vời mỗi ngày”.

Tại đó, các đột phá công nghệ mới không ngừng được ươm mầm và thúc đẩy mỗi ngày nhằm góp phần xây dựng cuộc sống chất lượng cho người dùng trên toàn thế giới.

Các Đại biểu của TAITRA hào hứng dẫn đầu đường chạy 5KM HCMC Marathon 2020

Điều này cũng được ông Wu Chun-Tse, Giám đốc Ban Marketing Chiến lược, TAITRA một lần nữa khẳng định trong bài phát biểu khai mạc giải chạy: “Trong suốt hơn 11 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Taiwan Excellence luôn nỗ lực nuôi dưỡng, tôn vinh và thúc đẩy các đổi mới công nghệ từ Đài Loan đến với người tiêu dùng. Đặt trọn tâm huyết vào các đột phá công nghệ hướng tới cuộc sống tuyệt vời, chúng tôi muốn khuyến khích người tiêu dùng ứng dụng những đổi mới công nghệ trong cuộc sống hằng ngày cho một cuộc sống tiện nghi và thông minh hơn”.

Bên cạnh đó, với mong muốn tôn vinh các giá trị cộng đồng, Taiwan Excellence lần thứ tư tiếp tục thực hiện quyên góp cho Chương trình Sáng kiến Màu cam thông qua Quỹ Hòa bình và Phát triển TP HCM (HPDF), góp phần nâng cao ý thức và sự đồng cảm của cộng đồng đối với những nỗ lực, phấn đấu của người khuyết tật và nạn nhân chất độc màu da cam.

Không chỉ đem lại cơ hội hoà nhập cộng đồng thông qua việc tham gia vào giải marathon, chương trình còn đem đến những hỗ trợ thiết thực như trao tặng học bổng, xe đạp, trợ cấp đặc biệt, sửa chữa nhà và tài trợ lớp đào tạo cho các cá nhân có hoàn cảnh đặc biệt vượt khó.

Với Taiwan Excellence, đổi mới công nghệ chính là chìa khoá nâng cao sức khoẻ người dùng, là động lực thúc đẩy con người hướng tới tương lai tốt đẹp hơn và do đó luôn cần được quan tâm và nuôi dưỡng để phát triển.

Ông Wu Chun-Tse, Giám đốc Ban Marketing TAITRA trao giải cho các VĐV

Giữ vững tinh thần ấy, tại HCMC Marathon, những sản phẩm tốt nhất từ Đài Loan- “thung lũng Silicon của châu Á” được hội tụ hàng năm tại Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence, mang đến những nét hấp dẫn khó quên cho người tham dự giải chạy. Và tại HCMC Marathon 2020 cũng vậy, Không gian Trải nghiệm ấn tượng một lần nữa trở thành một trong những điểm thu hút chính trong khuôn viên sự kiện.

Theo đó, các vận động viên và khách tham quan sẽ có cơ hội tham gia vào các hoạt động tương tác đa dạng với nhiều sản phẩm mới và tiên tiến đến từ 25 thương hiệu hàng đầu Đài Loan. Bên cạnh các thương hiệu công nghệ cao cấp đã có được chỗ đứng nhất định trong tâm trí người tiêu dùng như Transcend, MSI…,

Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence 2020 còn hội tụ nhiều thương hiệu triển vọng trong đa dạng các lĩnh vực, có thể kể đến dụng cụ thể thao và chăm sóc sức khoẻ của Johnson và Tokuyo, phương tiện giao thông của SYM hay các sản phẩm làm đẹp từ Annie's Way và Firdo.

Không chỉ được tương tác, trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm Đài Loan đạt giải thưởng Taiwan Excellence, khách tham quan còn được đắm chìm vào không khí sôi động với sân khấu đặc biệt của Đại sứ hình ảnh của chiến dịch Taiwan Excellence- nữ ca sỹ, diễn viên Minh Hằng.

Nguyễn Thành
Theo Kinh doanh và Pháp luật