Sống rực rỡ - Cho đi là hạnh phúc

23/02/2023 18:10

Amy Duong Chambers, nữ doanh nhân Canada gốc Việt hiện điều hành doanh nghiệp USHome hỗ trợ người Việt đầu tư hàng trăm triệu đô vào thị trường bất động sản Mỹ & Canada, đồng thời là tác giả sách, giảng viên thiền, vừa cho ra đời Tổ chức phi lợi nhuận Sống Rực Rỡ vào đầu năm 2023. Sống Rực Rỡ NPO được ra đời với sứ mệnh kết nối người Việt Tâm – Tài – Đức trên toàn thế giới cùng cống hiến và cho đi nhằm đóng góp vào công cuộc nâng tầm người Việt thông qua nâng cao Thân – Tâm – Trí.

Chào đón sự ra mắt tổ chức phi lợi nhuận Sống Rực Rỡ tại Việt Nam là Tuần lễ “Sống rực rỡ - Sống hạnh phúc” diễn ra từ 29/1-4/2/2023 với mục tiêu lan toả thông điệp “hạnh phúc ngay bây giờ” đã thu hút đông đảo sự hưởng ứng và người tham dự.  

luan1303-copy-1677154086.jpg
 

Thông điệp được nhà sáng lập Amy Dương Chambers chia sẻ trong dạ vũ “Đêm Thăng Hoa Hạnh Phúc” ra mắt tổ chức đã chạm sâu sắc đến người tham dự : “chúng ta thăng hoa hạnh phúc nhất khi chúng ta cho đi”.  Đó là lý do thời gian qua doanh nhân Amy Duong Chambers dành phần lớn thời gian và tâm huyết cho những hoạt động xã hội hướng về quê hương Việt Nam. Hành trình của cô bắt đầu khi cô cho ra đời cuốn sách “Sống Rực Rỡ đi, cuộc đời là trò chơi thôi mà” vào năm 2021 và toàn bộ lợi nhuận từ sách dành tặng các tổ chức phi lợi nhuận tại Việt Nam. Việc cô và các đồng sáng lập cho ra đời tổ chức phi lợi nhuận Sống Rực Rỡ là cột mốc tiếp theo trên hành trình cho đi và đóng góp vào việc phát triển xã hội.

325450382-6064923720261919-8968994544514224325-n-1677154086.jpg
 

Cô cho biết từ lâu công ty và gia đình cô mỗi năm luôn có một ngân quỹ cho từ thiện. Tuy nhiên cô luôn nhận thấy việc cho đi từ thiện như vậy chưa hẵn đã giúp xã hội phát triển. Nếu cho đi không trí tuệ thậm chí còn khiến người nhận dựa dẫm và không phát triển ra khỏi sự đói nghèo. Cô và các đồng sáng lập xác định Sống Rực Rỡ NPO không phải là tổ chức từ thiện mà là tổ chức xã hội. Sống Rực Rỡ NPO tập trung nguồn lực góp phần giải quyết các vấn đề xã hội thông qua việc nâng cao nhận thức và nâng cao thân tâm trí người Việt Nam.

Tuần lễ được khai mạc với Dạ Vũ “Đêm thăng Hoa Hạnh Phúc” dành cho khách mời VIP với thông điệp “đỉnh cao của sự thăng hoa hạnh phúc chính là Cho Đi”. Thông điệp đã chạm đến trái tim những khách mời là các doanh nhân & những người có sức ảnh hưởng trong xã hội có cùng tâm nguyện cống hiến và cho đi.

331003249-1194143237893146-1163556436844409441-n-1677154086.jpg
 

Một số sự kiện ấn tượng khác diễn ra trong Tuần Lễ được kể đến như :

  • Talkshow “Dạy con trong hạnh phúc”, đồng tổ chức cùng Seroto Foundation, cung cấp những kiến thức tâm lý và giáo dục hiện đại giúp các bậc cha mẹ nâng cao nhận thức về tạo dựng môi trường hạnh phúc cho con, xuất phát từ hạnh phúc của cha mẹ, để giúp con trở thành con người tốt đẹp nhất của chính mình trong tương lai.
  • Sự kiện “Doanh nhân Thiền, Tân niên Rực rỡ”, đồng tổ chức cùng mạng lưới nữ lãnh đạo WLIN, lấy cảm hứng từ chính trải nghiệm chuyển hóa mạnh mẽ của cô Amy Dương Chambers, đã giới thiệu đến những doanh nhân các phương pháp thiền hiện đại, đơn giản và hiệu quả, giúp doanh nhân luôn giữ tâm bình an và tăng khả năng đưa ra quyết định sáng suốt, tạo dựng cuộc sống hoà quyện hạnh phúc và thành công.
  • Workshop “Nhảy múa, tính nữ và hạnh phúc”, đồng tổ chức cùng GetFit Gym & Yoga đã truyền cảm hứng mạnh mẽ giúp phái đẹp hiểu mình, yêu mình, cảm nhận được những chuyển động trong cơ thể và khơi thông tính nữ để trở nên thăng hoa hạnh phúc trong cơ thể người phụ nữ.

Tuần lễ Sống Rực Rỡ - Sống Hạnh Phúc đã tạo được tiếng vang và nhận được sự yêu mến của đông đảo người tham dự.

Tiến Sĩ Lý Thị Mai bộc bạch: “tôi mừng là chúng ta có 1 nơi để đến, 1 chương trình ý nghĩa để chúng ta cùng nhau đồng hành và chia sẻ. Thực ra có rất nhiều người có nhiều tiền, nhưng họ nhấn nhá và chờ đợi, họ chờ hạnh phúc đến và họ chờ khi nào giàu hơn nữa thì sẽ cho đi. Ở đây chúng ta thấy một cái dự án được phát sinh từ một người rất trẻ với tâm thiện lành…Tôi đã giới thiệu sách “Sống rực rỡ đi, cuộc đời là trò chơi thôi mà” của Amy đến rất nhiều thân chủ của tôi. Tôi chúc mừng Amy Dương, đã dám nghĩ dám làm. Nhiều khi chúng ta có thể nghĩ ra những thứ rất hay nhưng khác với Amy Dương chúng ta không viết ra sách và chúng ta không dám bỏ tất cả để chúng ta làm. Cảm ơn người bạn đời của Amy Dương đã luôn ủng hộ vợ mình, dù đang làm doanh nhân, kiếm tiền nhưng lại đi làm thiện nguyện & công việc xã hội như thế …

Ông Dương Quang Minh, Founder Seroto, chia sẻ: “Nhiều khi chúng ta không cần thay đổi nhiều, chỉ cần thay đổi cách mình nhìn nhận vấn đề là cuộc sống đã khác đi rất nhiều rồi. Mong là năm mới mỗi chúng ta đều có một cái mới, mà cái mới đó nằm trong tư duy của mình, thông qua chương trình này. Tôi và Amy Dương có suy nghĩ rất giống nhau, đều muốn đem lại lợi ích cho cộng đồng. Tôi rất thích câu nói của Amy đó là “Bạn đừng bắt đầu bằng việc kinh doanh kiếm tiền, bạn hãy bắt đầu bằng một sứ mệnh”  sau đó công việc sẽ tới, vật chất sẽ tới. Nhưng sứ mệnh của bạn phải xem là ai là người được lợi. Nếu điều đó đem lại hạnh phúc cho tất cả, đó mới là sứ mệnh. Không ai đặt sứ mệnh mà chỉ đem lại hạnh phúc cho riêng mình cả. Đó là tinh thần mà chúng ta gặp nhau”.

Ông Nguyễn Hữu Phúc, Founder GetFit “Những gì xuất phát từ trái tim sẽ đi đến trái tim. Tôi luôn ủng hộ những gì Amy làm, từ việc viết sách đến cho ra đời tổ chức phi lợi nhuận. GetFit sẽ đồng hành trong các dự án của Sống Rực Rỡ …”.

Nghệ Sĩ Mai Thu Huyền cho biết “Rất cảm ơn chị Amy đã mang đến một luồng sinh khí rất mới đến WLIN, khi chia sẻ về thiền, hạnh phúc, và các chủ đề khác biệt. Chắc chắn với những người doanh nhân thiền chúng ta sẽ có tâm hồn hạnh phúc…”.

Hoa Hậu Phan Ngọc Diễm “Tôi rất vui khi tham dự một chương trình vô cùng ý nghĩa. Chúc chị Amy và tổ chức Sống Rực Rỡ thành công trong sứ mệnh của mình …”.

luan5945-1677163841.jpg
 

Mong rằng Sống Rực Rỡ NPO sẽ là khu vườn ươm hạt cho đi từ những người con Việt Nam tài giỏi ở khắp nơi trên thế giới, cùng chung tay giúp nâng tầm người Việt khắp nơi trên thế giới.

Tổ Chức Phi Lợi Nhuận Sống Rực Rỡ hiện đang tìm kiếm thành viên Ban Điều Hành. Nếu bạn cảm thấy hào hứng với sứ mệnh của Sống Rực Rỡ NPO, mời bạn đăng ký để tìm hiểu thêm : https://bit.ly/BOD-Songrucro

Bạn đang đọc bài viết "Sống rực rỡ - Cho đi là hạnh phúc" tại chuyên mục Đời sống. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833