"Siêu vòng 1" bỏ du học về nước đóng phim giờ ra sao?

26/05/2023 12:26

Cuộc sống hiện tại của chân dài được mệnh danh là "Diệp Tử My phiên bản 2" khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Văn hoá - "Siêu vòng 1" bỏ du học về nước đóng phim giờ ra <a href=sao?" src="http://media1.nguoiduatin.vn/m24/upload/2-2023/images/2023-05-01/thoi-bich-gia-1682935330-808-width740height925.jpg?v=1684975862" style="width: 740px; height: 925px;">

Mới đây, tờ HK01 đưa tin về cuộc sống hiện tại của "siêu vòng 1" Thôi Bích Già (Anita Chui) thu hút sự chú ý của khán giả. Theo truyền thông Hong Kong (Trung Quốc), người đẹp được mệnh danh là "Diệp Tử My phiên bản 2" đã ký hợp đồng 10 năm với một công ty ca nhạc vào giữa năm ngoái để phát triển sự nghiệp âm nhạc. Cuối tháng 1/2023, Thôi Bích Già đã lên đường sang Mỹ để tham gia chương trình chào đón năm mới với tư cách ca sĩ.

Văn hoá - "Siêu vòng 1" bỏ du học về nước đóng phim giờ ra sao? (Hình 2).

Thông tin nữ diễn viên họ Thôi rẽ hướng sang con đường "cầm mic" khiến nhiều khán giả bất ngờ. Trên trang cá nhân, người đẹp 35 tuổi chia sẻ hình ảnh diện chiếc váy dạ hội đỏ rực tự tin trình diễn trên sân khấu.

Được biết, trong thời gian phim ảnh "đóng băng" vì dịch bệnh từ năm 2020 đến năm 2022, Thôi Bích Già đã dành thời gian học hát với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở Hong Kong (Trung Quốc). Ngoài ra, cô cũng tham gia những lớp đào tạo vũ đạo chuyên sâu với hy vọng trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

Văn hoá - "Siêu vòng 1" bỏ du học về nước đóng phim giờ ra sao? (Hình 3).

Theo đuổi sự nghiệp ca hát nhưng Thôi Bích Già vẫn không từ bỏ việc đóng phim. Người đẹp 8X chia sẻ, cô quyết định trở thành nghệ sĩ đa zi năng và phát triển đồng thời cả âm nhạc, điện ảnh và truyền hình trong thời gian tới.

Văn hoá - "Siêu vòng 1" bỏ du học về nước đóng phim giờ ra sao? (Hình 4).

Thôi Bích Già sinh ra trong gia đình trung lưu ở Hong Kong (Trung Quốc). Cha cô làm việc trong lĩnh vực kinh doanh tài chính, mẹ ở nhà làm nội trợ. Vào tháng 1/2012, khi đang theo học bằng thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh ở Anh quốc, trong lúc về quê nhà nhân kỳ nghỉ lễ, Thôi Bích Già được mời tham gia đóng "Lan quế phường 2". Vì quá yêu thích công việc đóng phim, người đẹp đã bỏ ngang việc học để về nước đóng phim. Ảnh: Thôi Bích Già năm 2012 (trái) và hiện tại.

Văn hoá - "Siêu vòng 1" bỏ du học về nước đóng phim giờ ra sao? (Hình 5).

Theo Sohu, Thôi Bích Già được mệnh danh là "siêu vòng 1" thế hệ mới của làng giải trí. Thậm chí, vóc dáng gợi cảm của nữ diễn viên 8X được nhận xét là đẹp hơn cả Liễu Nham - một ngôi sao nổi tiếng ở Đại lục với vòng một "khủng".

Văn hoá - "Siêu vòng 1" bỏ du học về nước đóng phim giờ ra sao? (Hình 6).

Ngoài biệt danh "siêu vòng 1", Thôi Bích Già còn được coi là phiên bản hiện đại, trẻ trung hơn của cựu nữ hoàng phim người lớn - Diệp Tử My. Nhờ lợi thế ngoại hình, chân dài sinh năm 1988 được giao chủ yếu các dạng vai khoe thân, đóng cảnh nóng trên màn ảnh như Lan quế phường 2, Lão lạp, Delete My Love, PG Love,...

Văn hoá - "Siêu vòng 1" bỏ du học về nước đóng phim giờ ra sao? (Hình 7).

Vì không muốn bị gán mác "bình hoa di động" trên màn ảnh, năm 2017, Thôi Bích Già quyết định tạm gác sự nghiệp đóng phim sang một bên để sang Anh quốc học một lớp nghệ thuật biểu diễn. Đây cũng là lúc cô kết thúc hợp đồng 5 năm với công ty quản lý cũ. 

Văn hoá - "Siêu vòng 1" bỏ du học về nước đóng phim giờ ra sao? (Hình 8).

Sau khi hoàn thành khoá học, Thôi Bích Già đã tự tin hơn trong việc diễn xuất. Cô cũng có cơ hội tham dự thảm đỏ LHP Cannes năm 2018 và có cơ hội quen biết đạo diễn người Pháp Charles Guerin Surville. Từ đây, cô cũng có vai diễn trong bộ phim hợp tác giữa hai nước Pháp - Ý.

Văn hoá - "Siêu vòng 1" bỏ du học về nước đóng phim giờ ra sao? (Hình 9).

Khi dòng phim khoe thân bị nhà đài TVB hạn chế cũng là lúc Thôi Bích Già thay đổi phong cách. Nữ diễn viên chọn phim có sự chọn lọc hơn và hạn chế khoe thân trên màn ảnh. Ngoài đời, người đẹp U40 vẫn theo đuổi gu ăn mặc trẻ trung, gợi cảm. 

Mặc Hy (Theo HK01, Sohu)

Bạn đang đọc bài viết ""Siêu vòng 1" bỏ du học về nước đóng phim giờ ra sao?" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833