Siêu máy tính dự đoán kết quả trận Nhật Bản và Tây Ban Nha

03/12/2022 04:03

Lúc 2h ngày 2/12, Nhật Bản và Tây Ban Nha sẽ đối đầu với nhau trong khuôn khổ bảng E World Cup 2022.

Sau 2 lượt trận, Tây Ban Nha đang là đội dẫn đầu bảng với 1 trận thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên, Tây Ban Nha lúc này chưa chắc chắn giành quyền đi tiếp. Điều này đồng nghĩa với việc nhà vô địch thế giới năm 2010 vẫn phải dốc hết sức ở lượt trận cuối cùng.

Phía bên kia, những chàng Samurai buộc phải chiến đấu hết mình giành 3 điểm, để chắc suất vào vòng trong. Đây gần như là nhiệm vụ bất khả thi, nhưng trong bóng đá luôn có bất ngờ.

Vì tính chất quan trọng của trận đấu nên cả hai đội sẽ nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao nhất. Trận đấu giữa Nhật Bản vs Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ đầy kịch tính và nhiều bất ngờ.

Thể thao - Siêu máy tính dự đoán kết quả trận Nhật Bản và Tây Ban Nha

Cuộc đối đầu giữa Nhật Bản và Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ đầy hấp dẫn.

Mới đây, một siêu máy tính có tên Five Thirty Eight đã đưa ra những dự đoán về trận cầu tâm điểm của bảng E giữa Nhật Bản và Tây Ban Nha.

Theo đó, Five Thirty Eight dự đoán, cựu vương Tây Ban Nha có tới 61% cơ hội giành chiến thắng. Trong khi đó, con số này với đại diện đến từ châu Á chỉ là 14%.

Trận đấu có 25% cơ hội kết thúc với một tỉ số hòa. Đây là những thông số hoàn toàn hợp lý nếu so sánh về tương quan lực lượng giữa hai đội bóng.

Đội hình dự kiến

Nhật Bản: Gonda, Itakura, Yoshida, H Ito, Yamane, Endo, Tanaka, Nagatomo, J Ito, Asano, Kamada.

Tây Ban Nha: Simon, Carvajal, Rodri, Laporte, Alba, Pedri, Busquets, Koke, F Torres, Morata, Olmo.

Quốc Tiệp (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Siêu máy tính dự đoán kết quả trận Nhật Bản và Tây Ban Nha" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833