Siêu mẫu Mỹ cho thấy lý do vì sao Benzema mê mệt

04/09/2022 20:06

Người mẫu Mỹ Jordan Ozuna gây choáng váng khi tạo dáng trong bộ bikini màu bạc hà - sau khi tiết lộ cầu thủ bóng đá Karim Benzema là người tình của mình.

Hậu trường - Siêu mẫu Mỹ cho thấy lý do vì sao Benzema mê mệt

Jordan Ozuna là một người mẫu Mỹ có lượng người theo dõi khủng trên Instagram. Người đẹp 32 tuổi đã phát triển sự nghiệp của mình trong thế giới người mẫu từ khi còn rất trẻ.

Cô thường xuyên tạo dáng với những tư thế gợi cảm khoe vóc dáng, làn da nâu, mái tóc xoăn, thân hình đẹp của mình.

Ozuna từng được biết đến với tư cách là nhân viên phục vụ của chuỗi nhà hàng Hooters ở Las Vegas nhưng hiện đã ký hợp đồng với một số công ty người mẫu như State Management, Caroline Gleason Management, Tricia Brink Management và The Salt Agency.

Cô cũng lọt vào mắt xanh của tiền đạo người Pháp Karim Benzema. Chân sút 34 tuổi đang có phong độ cực cao của Real Madrid. Jordan xác nhận tin đồn và công khai trên Instagram về mối quan hệ của họ vào tháng trước.

Trong kỳ nghỉ hè vừa qua, tiền đạo người Pháp đã đăng một bức hình anh đang ngủ trên máy bay. Nhìn qua, bức ảnh không có gì đặc biệt, nhưng người hâm mộ đã nhanh chóng phát hiện ra một chiếc ngón chân cái được tô móng màu trắng lòi ra từ dưới bàn ăn.

Rất nhanh chóng, người hâm mộ đã tìm ra ngón chân này thuộc về người mẫu Jordan Ozuna.

Tưởng chừng đây chỉ là những suy đoán lỏng lẻo, nhưng những bức hình được paparazzi đăng lên sau đó đã xác nhận danh tính người yêu mới của Benzema.

Benzema hiện đang là ứng cử viên nặng ký nhất để giành Quả bóng vàng sau khi dẫn dắt Real Madrid giành chức vô địch Champions League 2021/22.

Anh cũng sẽ dẫn dắt đội tuyển Pháp tại World Cup năm nay ở Qatar.

Những hình ảnh nóng bỏng của Jordan Ozuna:

Hậu trường - Siêu mẫu Mỹ cho thấy lý do vì sao Benzema mê mệt (Hình 2).
Hậu trường - Siêu mẫu Mỹ cho thấy lý do vì sao Benzema mê mệt (Hình 3).
Hậu trường - Siêu mẫu Mỹ cho thấy lý do vì sao Benzema mê mệt (Hình 4).
Hậu trường - Siêu mẫu Mỹ cho thấy lý do vì sao Benzema mê mệt (Hình 5).
Hậu trường - Siêu mẫu Mỹ cho thấy lý do vì sao Benzema mê mệt (Hình 6).
Hậu trường - Siêu mẫu Mỹ cho thấy lý do vì sao Benzema mê mệt (Hình 7).
Hậu trường - Siêu mẫu Mỹ cho thấy lý do vì sao Benzema mê mệt (Hình 8).

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Siêu mẫu Mỹ cho thấy lý do vì sao Benzema mê mệt" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833