Shaw bị đuổi khỏi sân vì hai thẻ vàng trong 54 giây

25/03/2023 14:07

Luke Shaw đã bị đuổi khỏi sân trong hiệp hai của trận đấu tại vòng loại Euro 2024 giữa Italia vs Anh với hai thẻ phạt trong vòng chưa đầy 1 phút.

Bóng đá Anh - Shaw bị đuổi khỏi sân vì hai thẻ vàng trong 54 giây

Hậu vệ của Manchester United nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu ở phút 78 vì câu giờ trong nỗ lực giúp Tam sư duy trì tỷ số 2-1.

Và anh thấy mình chuẩn bị đi tắm sớm vài giây sau đó sau một pha xử lý vụng về. Shaw đã nhận được 2 thẻ vàng chỉ sau 54 giây.

Huấn luyện viên Gareth Southgate đã phải nhanh chóng thay đổi đội hình sau khi Shaw bị sa thải. Và Phil Foden tội nghiệp - một trong những ngôi sao của đội tuyển Anh tại World Cup - đã trở thành vật tế thần.

Cầu thủ chạy cánh của Manchester City chỉ vào sân ở phút 69 để thay cho người đồng đội ở câu lạc bộ Man City là Jack Grealish.

Nhưng đến phút 81, anh hoàn toàn cau mày khi Southgate rút anh ra để thay bằng hậu vệ cánh Kieran Trippier.

Việc Shaw bị truất quyền thi đấu khiến anh không thể tham dự trận đấu vào Chủ Nhật với Ukraine tại Wembley.

Những người hâm mộ Footy đã nhanh chóng phản ứng với việc Shaws phải đi tắm sớm, với một câu nói: "Bán độ à, Luke Shaw?".

Một người khác nói: "Luke Shaw nhận 2 thẻ vàng trong 54 giây - haha". Và một người khác nói: “Luke Shaw khó có thể phàn nàn. Thẻ vàng thứ hai, trong vòng một phút sau quả đầu tiên sau khi trọng tài đã phạt Rice và Walker vì đã lãng phí thời gian".

Một người nhận xét: "Luke Shaw đẳng cấp tuyệt đối đấy". Một người khác chen vào: "Luke Shaw. Không tốt".

Dù Shaw bị đuổi khỏi sân và chỉ còn thi đấu với 10 người nhưng đoàn quân của Southgate đã cầm cự để giành chiến thắng vang dội ở Napoli.

Các bàn thắng của Declan Rice và Harry Kane giúp Tam sư giành chiến thắng 2-1 và giành ngôi đầu bảng C.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Shaw bị đuổi khỏi sân vì hai thẻ vàng trong 54 giây" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833