Sau "lễ ăn hỏi 15 thỏi vàng", con gái tỷ phú tiễn chồng cũ đi thụ án tù

27/05/2023 04:18

() - Trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ chóng vánh, Kim Lim (con gái của tỷ phú người Singapore - Peter Lim) vừa xuất hiện lặng lẽ tại tòa để tiễn chồng cũ đi thụ án tù.

Sau lễ ăn hỏi 15 thỏi vàng, con gái tỷ phú tiễn chồng cũ đi thụ án tù - 1

Ở tuổi 31, Kim Lim đã đi qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ (Ảnh: Kim Lim/Instagram).

Năm 2022, Kim Lim gây sốc với lễ ăn hỏi rình rang khi cô chuẩn bị bước vào hôn nhân với người chồng thứ hai. Sính lễ ăn hỏi khi ấy có 15 thỏi vàng, 8 cặp vòng vàng, 2 dây chuyền vàng, nhiều nhẫn, khuyên tai vàng, 2 chiếc túi xách Hermes, một cặp đồng hồ Rolex, 2 đôi giày cao gót hàng hiệu gắn đá lấp lánh, 188 trái táo, 288 chiếc bánh ngọt...

Trong lễ ăn hỏi, gia đình chú rể đến nhà cô dâu cùng với một đoàn múa lân. Phía nhà trai di chuyển bằng xế sang ấn tượng. Ước tính giá trị của sính lễ ăn hỏi lên tới 2 triệu đô la Singapore (tương đương gần 34 tỷ đồng). Nhưng cuộc hôn nhân này kết thúc chỉ sau hai tháng chung sống.  

Điều gây sửng sốt trong quá trình ly hôn của ái nữ nhà tỷ phú là chàng rể đưa ra một danh sách dài những thứ muốn nhận lại từ vợ cũ. Danh sách gồm những thứ mà anh này đã từng chi tiền mua tặng Kim Lim, chẳng hạn như đôi dép giá 120 đô la Singapore hay cặp loa giá 1.200 đô la Singapore. Tất cả đồ sính lễ giá trị mà nhà trai đã mang tới nhà gái trong lễ ăn hỏi cũng được yêu cầu... trả lại.

Sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân thứ hai, Kim Lim (31 tuổi) cho biết cô cảm thấy nhẹ nhõm. Với người chồng đầu - Kho Bin Kai (32 tuổi), ngay cả khi anh này phải thụ án tù, Kim Lim vẫn coi như người thân. Mới đây, hình ảnh Kim Lim ăn vận giản dị, lặng lẽ tới tiễn biệt người chồng đầu trước khi anh thụ án tù khiến truyền thông Singapore rất quan tâm.

Sau lễ ăn hỏi 15 thỏi vàng, con gái tỷ phú tiễn chồng cũ đi thụ án tù - 2

Kim Lim lặng lẽ tới tiễn biệt người chồng đầu trước khi anh thụ án tù (Ảnh: Straits Times).

Kim Lim và Kho Bin Kai đã ly hôn trong năm 2020 sau 3 năm gắn bó trong hôn nhân. Thực tế, ở tại thời điểm ly hôn, Kho Bin Kai đang bị điều tra vì tham gia kinh doanh phi pháp. Anh này có liên quan tới những trang web đánh bạc, cá cược bất hợp pháp.

Sau khi ly hôn, Kim Lim và Kho Bin Kai vẫn giữ quan hệ tốt đẹp, thiện chí, cùng nhau nuôi dưỡng con trai của hai người.

Vào chiều thứ 3 tuần này, Kho Bin Kai xuất hiện trước tòa lần cuối trước khi bắt đầu thụ án tù kéo dài 2 năm 10 tháng. Trước tòa, Kho thừa nhận mọi tội trạng và sẽ nghiêm túc chấp hành bản án mà tòa đưa ra, bao gồm cả việc nộp số tiền phạt 40.000 đô la Singapore (gần 700 triệu đồng).

Khi được phóng viên hỏi về lý do xuất hiện ở tòa, Kim Lim cho biết cô muốn tới chào tạm biệt chồng cũ. Kim Lim trả lời ngắn gọn và nhanh chóng rời đi sau khi đã nói lời tạm biệt Kho Bin Kai.

Khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân thứ hai, Kim Lim từng chia sẻ rằng cô và người chồng thứ hai ngày nào cũng cãi vã. Cô cảm thấy rất thất vọng về cuộc hôn nhân này.

Sau lễ ăn hỏi 15 thỏi vàng, con gái tỷ phú tiễn chồng cũ đi thụ án tù - 3

Kim Lim cởi mở chia sẻ về những vấn đề tâm lý mà cô gặp phải, chẳng hạn như chứng trầm cảm (Ảnh: Kim Lim/Instagram).

Kim Lim chia sẻ: "Nhìn lại, tôi nghĩ lúc bước vào cuộc hôn nhân này, tôi đã quá háo hức có một mái ấm, một người bạn đời để có thể cùng gây dựng cuộc sống chung. Tôi có lẽ đã bị mù quáng trước những điều đẹp đẽ được bày ra trước mắt mình.

Tôi chỉ có thể tự trách chính mình vì đã không tìm hiểu rõ về đối phương, mọi quyết định được đưa ra quá vội vã. Tôi nghĩ bây giờ, điều quan trọng nhất là tôi phải biết yêu thương người thân của mình và chính bản thân mình".

Thân thế người chồng thứ hai của Kim Lim không được chia sẻ cụ thể, cô chỉ cho biết rằng anh này đang ở tuổi 33 và làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Cô Kim nhận lời cầu hôn của người chồng thứ hai hồi tháng 9/2021, họ kết hôn trong tháng 2/2022. Chung sống được hai tháng, đôi bên quyết định ly hôn. Các thủ tục ly hôn đã được thực hiện xong hồi đầu năm nay.

Cô Kim cho biết sự đổ vỡ này càng khiến chứng trầm cảm của cô diễn ra nặng nề hơn. Vì vậy, sau khi ly hôn, cô đã đi du lịch vòng quanh thế giới trong vài tháng.

Kim Lim cho biết sau tất cả, cô chỉ muốn tập trung gây dựng công việc kinh doanh của riêng mình. Hiện tại, Kim Lim có một trung tâm chuyên điều trị tình trạng rụng tóc. Ngoài ra, cô cũng đã tung ra một dòng sản phẩm chăm sóc da của riêng mình.

Sau lễ ăn hỏi 15 thỏi vàng, con gái tỷ phú tiễn chồng cũ đi thụ án tù - 4

Năm 2022, Kim Lim gây sốc với lễ ăn hỏi rình rang khi cô chuẩn bị bước vào hôn nhân với người chồng thứ hai (Ảnh: Insider).

Tại Singapore, tỷ phú Peter Lim - cha của Kim Lim - là một doanh nhân nổi tiếng, ông đầu tư đa lĩnh vực. Năm 2019, tạp chí Forbes đã đưa ông vào vị trí thứ 10 trong danh sách những người giàu nhất tại Singapore với tổng giá trị tài sản vào khoảng 2,5 tỷ USD.

Ông Peter Lim từng đi qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Ông có hai người con từ cuộc hôn nhân đầu, trong đó, Kim Lim là người được biết tới nhiều hơn, cô thường xuất hiện trên các trang thông tin tại Singapore.

Bạn đang đọc bài viết "Sau "lễ ăn hỏi 15 thỏi vàng", con gái tỷ phú tiễn chồng cũ đi thụ án tù" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833