Sang Dăm Bào FC lên ngôi vô địch giải Bình Dương mở rộng – Tranh Cúp Luxcom 2022

30/09/2022 18:02

Chiều 29/9 trên SVĐ Dĩ An (Bình Dương) đã diễn ra loạt trận tranh 3,4 và trận chung kết giải bóng đá 11 người tranh Cup Luxcom 2022.

Sau nhiều ngày tranh tài, giải bóng đá vô địch S11 Bình Dương mở rộng lần 2 – Tranh Cup Luxcom đã tìm ra được 2 cái tên xuất sắc nhất lọt vào chung kết. Đó là Sang Dăm Bào FC và VVH FC. Với tính chất của cuộc đại chiến để tìm ra tân vương, trận đấu trên sân Dĩ An (Bình Dương) vào chiều ngày 29/9 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Cả hai đội đều nhập cuộc vô cùng thận trọng ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính. Sang Dăm Bào FC là đội chơi nhỉnh hơn nhờ vào khả năng kiểm soát và tranh chấp bóng tốt của tuyến giữa. Kiểm soát bóng nhiều hơn, Sang Dăm Bào FC cũng là đội tạo ra đuơc cơ hội đáng chú ý đầu tiên trong trận đấu.

Bóng đá Việt Nam - Sang Dăm Bào FC lên ngôi vô địch giải Bình Dương mở rộng – Tranh Cúp Luxcom 2022

Trong một tình huống triển khai bóng bên phía cánh trái, Quốc Bảo đi bóng vượt qua hàng loạt cái bóng áo trắng trước khi tung đường chiều để đồng đội băng vào dứt điểm. Thế nhưng trong tư thế thuận lợi và góc sút rộng, tiền đạo bên phía Sang Dăm Bào FC lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng mở tỉ số. Những phút còn lại của hiệp đấu đầu tiên, hai đội tạo được thêm vài cơ hội nhưng đều bỏ lỡ.

Sau giờ nghỉ, Sang Dăm Bào vẫn tiếp tục làm chủ được thế trận và chiếm thời lượng kiểm soát bóng nhiều hơn so với VVH FC. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng Đình Luật và các đồng đội cũng đã có bàn thắng để vượt lên dẫn trước.

Phút 56, xuất phát từ một quả đá phạt góc bên phía cánh phải, bóng được tạt đến vị trí của Vĩnh Khang. Chớp được thời cơ, số 9 tung cú đánh đầu làm tung mảnh lưới của thủ môn, mở tỉ số trận đấu. Có được bàn thắng dẫn trước giúp cho sự tự tin của đội bóng áo vàng được tăng lên. Những phút tiếp theo, các chân sút bên phía Sang Dăm Bào FC liên tục khiến cho khung thành của VVH FC bị đặt trong trạng thái báo động. Trong đó có một bàn thắng nhưng không được công nhận do lỗi việt vị.

Bóng đá Việt Nam - Sang Dăm Bào FC lên ngôi vô địch giải Bình Dương mở rộng – Tranh Cúp Luxcom 2022 (Hình 2).

Những phút tiếp theo, VVH FC bắt đầu giành lại quyền kiểm soát bóng và bắt đầu gây sức ép về phía cầu môn của Sang Dăm Bào. Nhưng khả năng tận dụng cơ hội quá kém của hàng công cùng với sự xuất sắc của thủ môn Trọng Nguyễn đã giúp cho mảnh lưới của đội bóng áo vàng được giữ sạch đến hết trận.

Thắng tối thiểu, hiệu quả tuyệt đối, Đình Luật và các đồng đội xuất sắc trở thành tân vương của giải bóng đá Bình Dương mở rộng – Tranh Cúp Luxcom 2022.

Trước đó ở trận tranh hạng 3, Quận 2 FC đã đánh bại Bamboo FC trên chấm luân lưu (hai đội hòa nhau 1-1 sau thời gian thi đấu chính thức) với tỉ số 3-1, qua đó giành hạng 3 chung cuộc.

Giải bóng đá vô địch S11 Bình Dương mở rộng lần 2 - Tranh Cúp Luxcom, sẽ diễn ra từ ngày 18/8 cho đến ngày 29/9. Giải đấu có sự tham dự của 12 động bóng phủi - phong trào, trong đó có những cái tên rất quen mặt với sới phủi sân 11 Khu vực miền Nam và TPHCM như là Đạt Tín FC (ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch, là đội bóng quen mặt ở Giải phủi sân 11 đậm chất chuyên môn: Thiên Long Cup), Luxcom FC, Quang Thái FC, Sang Dăm Bào, Hướng Dương FC, 02 Kim Châu Trân, Tiến Phát Furniture, VVH FC, Lựa Tiền FC (đội bóng vừa tạo hình ảnh fair-play rất đẹp tại AMY Cup 2022), PES Huy Hiệu, Minh Đạt Phát, Bamboo FC (cũng đang chơi ở Giải sân 7 SPL)…

Các đội bóng đã được chia thành 3 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt, chọn ra 6 đội nhất nhì các bảng đấu và 2 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất lọt vào tứ kết. Nhà vô địch giải đấu sẽ nhận được phần thưởng khủng lên đến 250 triệu đồng, đây là mức tiền thưởng lớn nhất dành cho một nhà vô địch Giải phủi sân 11 tại Khu vực phía Nam trong nhiều năm trở lại đây.

Bạn đang đọc bài viết "Sang Dăm Bào FC lên ngôi vô địch giải Bình Dương mở rộng – Tranh Cúp Luxcom 2022" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833