Ronaldo hối hận vì quyết định trở lại MU

21/11/2022 08:21

MC Piers Morgan tiết lộ rằng Cristiano Ronaldo đã nói với ông về sự hối hận khi trở lại khoác áo Manchester United vào mùa giải 2021/22.

Bóng đá Anh - Ronaldo hối hận vì quyết định trở lại MU

 

Ronaldo đã khiến giới mộ điệu xôn xao với bài phỏng vấn chỉ trích Man United gần đây. CR7 trở lại MU cách đây hơn 1 năm nhưng Piers Morgan cho biết cầu thủ người Bồ thực sự hối hận với quyết định đó.

Trong một bài báo trên tờ The Times, Morgan nhớ lại cuộc hội thoại với Ronaldo hồi tháng 4 vừa qua: "Màn trở lại trong mơ của Ronaldo chỉ 8 tháng trước đã biến thành một cơn ác mộng. Trong 1 tiếng đồng hồ chia sẻ, cậu ấy đã say mê nói rõ tất cả những vấn đề mà cậu ấy nghĩ là nguyên nhân đằng sau sự sụp đổ của câu lạc bộ khỏi vị thế của một nhà vô địch lâu năm dưới thời Sir Alex Ferguson. Cậu ấy làm như vậy để loại bỏ sự tầm thường ở câu lạc bộ này.

‘Tôi không thể phớt lờ những gì đang diễn ra ở câu lạc bộ’, Ronaldo nói với tôi thế. ‘Nó quá nghiệp dư. Không có mục tiêu, không có sự lãnh đạo, không có tổ chức, chỉ có một biển những ý tưởng. Tương lai ở đây rất tối tăm trừ khi mọi thứ thay đổi rất nhanh’. Tôi đã hỏi cậu ấy có hối hận khi trở lại không và cậu ấy thở dài: ‘Có lẽ trái tim của tôi đã lấn át ý trí’”.

Sau bài phỏng vấn của Ronaldo, Man United đã quyết định dứt tình nhanh chóng. Hiện tại, MU đang làm việc để thanh lý hợp đồng của Ronaldo. Bức tranh của Ronaldo treo bên ngoài sân vận động cũng đã được tháo dỡ sau vụ việc lùm xùm vừa qua.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Ronaldo hối hận vì quyết định trở lại MU" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833