Real Madrid tính "cứu vớt" Ronaldo về đóng thế Benzema

21/11/2022 08:23

Với việc tiền đạo Karim Benzema dính chấn thương phải nghỉ cả World Cup 2022 và chưa hẹn ngày trở lại, Real Madrid có thể tính đến phương án chiêu mộ lại Ronaldo.

Theo Sport (Tây Ban Nha), một tờ báo thân... Barca, phía đại diện của Cristiano Ronaldo được cho là đã đưa ra đề nghị chuyển nhượng mới với Real Madrid sau khi tiền đạo Karim Benzema của Los Blancos rút khỏi đội tuyển Pháp tham dự World Cup vì chấn thương đùi. Cầu thủ người Bồ Đào Nha có vẻ sẽ rời Manchester United sau khi nhắm vào câu lạc bộ trong một cuộc phỏng vấn bùng nổ với Piers Morgan.
 
Ronaldo rời Anh để tới Qatar sau những tiết lộ mà anh ấy đã nói với Morgan khi Bồ Đào Nha chuẩn bị tiếp Ghana, Uruguay và Hàn Quốc ở bảng H của World Cup. Nhưng sự nghiệp câu lạc bộ tại MU của CR7 giờ đã hoàn toàn vỡ vụ, sau những tiết lộ rằng anh ấy cảm thấy bị Quỷ đỏ “phản bội” ​​và rằng siêu sao này “không tôn trọng” HLV Erik ten Hag.
 
Ronaldo có thể thấy mình buộc phải tìm kiếm một đội bóng mới ngay khi hành trình với Bồ Đào Nha kết thúc vào tháng tới. Và, theo tờ Sport của Tây Ban Nha, phía đại diện của cầu thủ này đã liên hệ với Real Madrid để thương thảo cho thân chủ của họ theo hợp đồng 6 tháng cho đến cuối mùa giải.
 
Đội bóng cũ của Ronaldo có khả năng thấy cơ hội đạt được thỏa thuận sau khi tiền đạo Benzema tan vỡ giấc mơ World Cup khi anh bị rách một cơ ở đùi trái trong buổi tập hôm thứ Bảy. Benzema đã chơi cùng Ronaldo trong 9 năm tại sân Bernabeu. Anh đã đóng vai chính cho Madrid trong những năm gần đây và giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2022 trước thềm World Cup.
 
Chủ tịch Florentino Perez của Real đang tìm kiếm một tiền đạo và có mối quan hệ với Ronaldo bất chấp việc anh đã tới Juventus vào năm 2018. Nhưng nhà tài phiệt 75 tuổi chưa bao giờ muốn nối lại mối quan hệ và tin rằng cầu thủ 37 tuổi có thể gặp khó khăn khi là lựa chọn thứ hai sau Benzema khi cầu thủ người Pháp khỏe lại.
 
Ronaldo muốn trở lại thủ đô Tây Ban Nha, và Atletico Madrid cũng được cho là điểm đến khả dĩ của tiền đạo 38 tuổi này. Nhưng Atletico có thể gặp khó khăn trong việc trả lương cho anh ấy khi họ vẫn đang cố gắng cân bằng chi tiêu sau khi bị loại khỏi Champions League ở vòng bảng.

Bạn đang đọc bài viết "Real Madrid tính "cứu vớt" Ronaldo về đóng thế Benzema" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833