Rapper Coolio qua đời ở tuổi 59 chưa rõ nguyên nhân

30/09/2022 04:01

Nam rapper Coolio, được nhiều người biết tới qua bài hát Gangsta's Paradise và giành giải Grammy 1996, đã qua đời ở tuổi 59.

Theo TMZ, rapper Coolio mất vào thứ Tư vừa rồi tại Los Angeles (Mỹ). Nam nghệ sĩ khi đó ở nhà một người bạn và vào nhà vệ sinh. Khi thấy anh không ra ngoài, người bạn này đã gọi tên nhưng không nhận được hồi đáp. Sau đó, họ phát hiện Coolio đã bất tỉnh trên sàn nhà. Rapper được tuyên bố tử vong khi lực lượng chức năng tới nơi.

Trang Hollywood Reporter cho hay, cảnh sát vẫn đang điều tra và sẽ công bố nguyên nhân tử vong của rapper Coolio sau khi hoàn tất khám nghiệm thi thể. Họ loại bỏ các mối nghi ngờ về mưu sát hoặc tác động bên ngoài gây ra cái chết của Coolio sau khi tiến hành khám nghiệm sơ bộ hiện trường.

Theo người quản lý, có thể Coolio qua đời do đau tim nhưng đây chỉ mới là dự đoán.

Văn hoá - Rapper Coolio qua đời ở tuổi 59 chưa rõ nguyên nhân

Rapper Coolio

Coolio sinh năm 1963 tại Monessen, Pennsylvania (Mỹ). Anh sau đó chuyển tới Compton, California để học tại Trường cao đẳng Cộng đồng Compton trước khi trở thành rapper.

Coolio ra mắt bản hit Gangsta's Paradise kết hợp cùng ca sĩ L.V. năm 1995. Bài hát ngay lập tức đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 trong 3 tuần và giành giải Grammy hạng mục Màn trình diễn solo Rap xuất sắc năm 1996.

Ngoài Gangsta’s Paradise, anh còn nhiều ca khúc đình đám như Fantastic Voyage, C U When U Get There,… Ở mảng phim ảnh, Coolio tham gia các tác phẩm như Batman & Robin, China Strike Force, Get Over It, Daredevil,...

Quốc Tiệp (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Rapper Coolio qua đời ở tuổi 59 chưa rõ nguyên nhân" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833