BEST Express cùng shop online bứt phá doanh thu dịp mua sắm 7.7

Trong không khí sôi động của dịp sale lớn 7.7 của ngành thương mại điện tử, các bưu cục BEST Express đang tích cực triển khai các hoạt động hỗ trợ shop online, giúp các chủ shop tối ưu quy trình xử lý đơn, rút ngắn thời gian giao hàng, từ đó tăng doanh thu vượt trội.

picture1-1751532709.jpg

Nhân viên bưu cục BEST Express Hà Cầu (Hà Nội) hỗ trợ lấy hàng gửi vào tối muộn.

Chuẩn bị cho dịp mua sắm 7.7, ngay từ những ngày đầu tháng, BEST Express đã dự báo sản lượng hàng hóa, dự phòng phương án tăng cường vận hành trong trường hợp lượng hàng tăng đột biến. Đồng thời, các bưu cục trên toàn quốc đã lên phương án bổ sung nhân sự, điều chỉnh ca làm việc để kịp thời đáp ứng nhu cầu xử lý hàng hóa trong thời gian cao điểm.

Để tiết kiệm thời gian và nhân lực cho shop, BEST Express hỗ trợ cử nhân viên đến tận nơi đóng gói hàng hóa theo đúng quy chuẩn. Một số bưu cục còn tặng kèm vật liệu đóng gói như thùng carton, băng keo, vật liệu chống sốc... giúp shop tiết kiệm chi phí vật tư và giảm thiểu rủi ro sót đơn trong giai đoạn bùng nổ số lượng đơn hàng.

Đồng thời, các bưu cục chủ động tăng tần suất lấy hàng để nhanh chóng đưa hàng hóa vào quá trình vận chuyển. Nhiều bưu cục không chỉ hoạt động trong giờ hành chính mà còn nhận hàng đến 21h – 22h, thậm chí làm việc cả cuối tuần và ngày lễ nhằm đẩy mạnh tiến độ xử lý đơn hàng.

Ngoài ra, các bưu cục BEST Express cũng linh hoạt áp dụng các chương trình ưu đãi riêng cho đối tác thân thiết tại khu vực, như giảm phí giao hàng cho shop có lượng đơn gửi lớn hoặc tạm ứng thanh toán trước phí thu hộ COD, giúp shop tối ưu dòng vốn kinh doanh mà không phải chờ đợi đối soát.
 

pictur2-1751532709.jpg

Bưu cục BEST Express đang trở thành bạn đồng hành của nhiều shop online.

Khi lượng hàng chuyển phát nhanh tăng cao, các sự cố có thể phát sinh nếu không có giải pháp quản lý hiệu quả. BEST Express đã chủ động tích hợp nhiều tính năng chăm sóc khách hàng hiện đại như: thông báo hành trình đơn hàng qua Zalo, tương tác qua Live Chat trực tuyến và tổng đài hotline, nhằm tăng cường kết nối, giúp khách hàng cập nhật thông tin hàng hóa đầy đủ, nhanh chóng.

Chị Đinh Thị Hương – Chủ bưu cục Mỹ Bình (Ninh Thuận) chia sẻ: “Bưu cục luôn có đội ngũ chăm sóc khách hàng 1:1, hỗ trợ từng shop trong việc lên đơn, xử lý nhanh chóng nhằm xây dựng mối quan hệ bền vững. Khi shop kinh doanh hiệu quả, bưu cục cũng tăng trưởng theo.”

Những chính sách ưu đãi này mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho shop, không chỉ nâng cao tỷ lệ giao hàng thành công mà còn giảm đáng kể áp lực cho shop. Nhờ đó, shop online có thể tối ưu hiệu quả kinh doanh, xoay vòng vốn nhanh, chủ động phát triển trong các giai đoạn cao điểm bán hàng.

Anh Nông Văn Vũ – Chủ bưu cục BEST Express Na Rì (Bắc Kạn) chia sẻ: “Bưu cục không đơn thuần là điểm giao – nhận hàng hóa, mà đã trở thành cầu nối bền vững, cố gắng giao nhanh nhất những đơn hàng đến tận tay bà con vùng cao, giúp thu hẹp khoảng cách địa lý, mở rộng cánh cửa giao thương.”
 

pictur3-1751532672.png

 

Nhờ hệ sinh thái dịch vụ toàn trình, BEST Express cung cấp trọn gói các khâu từ kho vận – đóng gói – giao hàng. Khi kết nối với dịch vụ BEST, các đối tác kinh doanh online có thể yên tâm tập trung bán hàng, toàn bộ phần vận hành còn lại đã có bên thứ ba chuyên nghiệp đảm nhận.

Với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, BEST Express không chỉ là đơn vị vận chuyển mà còn là đối tác chiến lược giúp shop online bứt phá doanh số, khẳng định uy tín với người tiêu dùng. Dịp 7.7 năm nay hứa hẹn sẽ tiếp tục chứng kiến mức tăng trưởng mạnh mẽ nhờ sự đồng hành toàn diện của BEST Express.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, đến nay BEST Express đã mở rộng mạng lưới khắp toàn quốc, sở hữu hệ thống giao nhận phủ sóng các tỉnh thành và cả các hải đảo xa với quy mô 950 bưu cục, 39 trung tâm phân loại hàng hóa tự động, 100.000 m² kho bãi cùng đội ngũ hơn 8.500 nhân viên giao nhận. Công suất xử lý đơn hàng của đơn vị đạt 1,8 triệu đơn mỗi ngày, là đối tác vận chuyển của các sàn thương mại điện tử, các kênh mua sắm nội địa uy tín và hàng chục nghìn shop online.

Ngoài dịch vụ chuyển phát nhanh nội địa BEST Express, khách hàng và đối tác có thể lựa chọn các dịch vụ khác như vận chuyển xuyên biên giới BEST Cross-border, giải pháp quản lý bán hàng xuyên biên giới BEST Software, dịch vụ vận chuyển hàng hóa BEST Cargo (gồm vận chuyển hàng đầy xe tải FTL và vận chuyển hàng lẻ LTL), cùng dịch vụ chuỗi cung ứng kiêm kho bãi thông minh BEST Supply Chain.

Tìm hiểu thêm về dịch vụ của BEST tại đây.

Link nội dung: https://kinhtethitruong.vn/best-express-cung-shop-online-but-pha-doanh-thu-dip-mua-sam-77-a199930.html