![]() |
TikTok Shop tổ chức sự kiện ăn mừng sinh nhật 6.6 tại TP Hồ Chí Minh |
Trong đó, phiên Mega livestream "LIVE vui sinh nhật" diễn ra tại Công viên Sáng tạo (TP Thủ Đức) đã thu hút 1.9 triệu lượt xem, bán ra hơn 37.000 đơn hàng. Khung LIVE giới thiệu các sản phẩm hàng Việt chất lượng do Sở Công thương TP Hồ Chí Minh đề xuất cũng tạo được dấu ấn với độ tiếp cận sản phẩm đạt 397.000 lượt xem.
Diễn ra từ ngày 4 đến 7 tháng 6 năm 2025, chiến dịch “Sale vui sinh nhật” của TikTok Shop đã quy tụ hàng trăm thương hiệu, nhà bán hàng nhỏ và vừa cùng các nhà sáng tạo trên toàn quốc. Với hoạt động điểm nhấn là sân khấu giải trí - bán hàng "LIVE vui sinh nhật" toạ lạc tại Công viên Sáng tạo (TP Thủ Đức), các tín đồ mua sắm đã một lần nữa được đắm mình trong lễ hội mua sắm kết hợp với giải trí mang đậm dấu ấn TikTok Shop.
![]() |
Sân khấu giải trí - bán hàng “LIVE vui sinh nhật” toạ lạc tại Công viên Sáng tạo |
Đáng lưu ý, toàn bộ sản phẩm được giới thiệu trong phiên bán hàng đặc biệt này đều đến từ các nhà sản xuất và thương hiệu uy tín như Vinamilk, Cocoon, Coolmate, L'Oreal, Unilever.
Trong đó, rất nhiều sản phẩm đến từ các gian hàng TikTok Shop Mall – hệ thống cửa hàng chính hãng được TikTok Shop kiểm duyệt kỹ lưỡng, cam kết về chất lượng, dịch vụ và trải nghiệm an tâm vui sắm.
Một bộ phận khác là các sản phẩm hàng Việt tiêu biểu như yến, bột rau củ sấy lạnh, trà thảo mộc,...do Sở Công thương TP Hồ CHí Minh giới thiệu.
![]() |
Bà Nguyên Ngô, Quản lý Marketing, TikTok Shop Việt Nam, cho biết: “Bên cạnh trải nghiệm mua sắm mang đậm tính giải trí - điều đã làm nên bản sắc TikTok Shop, chúng tôi luôn chú trọng xây dựng một môi trường thương mại điện tử đáng tin cậy.
Với sự kiện mừng sinh nhật lần này, TikTok Shop dành sự quan tâm đặc biệt nhằm đảm bảo chất lượng hàng hoá và niềm tin của người tiêu dùng.
Đồng thời, chúng tôi cũng mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp, đặc biệt là nhà bán hàng địa phương, tận dụng hiệu quả sự kiện để tạo đà tăng trưởng mạnh mẽ, bứt phá doanh thu”.
![]() |
Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công thương TP Hồ Chí Minh (ngoài cùng, bên trái) tại sự kiện |
Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công thương TP Hồ Chí Minh, chia sẻ tại sự kiện: "Bên cạnh việc kết nối cung - cầu, hỗ trợ đưa sản phẩm OCOP vào hệ thống phân phối thông qua các chương trình như “Tuần lễ OCOP” của ngành nông nghiệp, ngành công thương, việc bán hàng trực tiếp và giới thiệu sản phẩm thông qua các nền tảng thương mại điện tử như TikTok Shop hiện nay là một giải pháp mà chúng tôi đánh giá là rất hữu hiệu.
Chương trình livestream sinh nhật của TikTok Shop tập trung hỗ trợ quảng bá cho sản phẩm OCOP của huyện Cần Giờ. Đây là hoạt động đúng định hướng, thể hiện rõ trách nhiệm mà lãnh đạo thành phố đã giao cho Sở Công thương là chủ động tổ chức các hoạt động hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm, góp phần xây dựng và hình thành thương hiệu nông sản cho TP Hồ Chí Minh".
![]() |
Phiên Mega LIVE do “chị đẹp” Diệp Lâm Anh (@dieplamanh) dẫn dắt |
Phiên Mega LIVE do “chị đẹp” Diệp Lâm Anh (@dieplamanh) dẫn dắt với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng từ các chương trình giải trí hàng đầu "Anh trai say hi", "Chị đẹp đạp gió" và "Em xinh say hi" như LUNAS, Dương Domic, Pháp Kiều, Han Sara,... đã mang tới một "bữa tiệc sinh nhật" mãn nhãn và bùng nổ.
Bên cạnh đó, khách tham gia mua sắm trong đêm sự kiện cũng được nhận các mã ưu đãi đặc biệt lên tới 50% - giảm tối đa 6 triệu đồng cho đơn hàng từ 12.000.0000 đồng và mã ưu đãi 20% - giá trị lên tới 666.000 đồng cho mỗi đơn hàng từ 250.000 đồng.
![]() |
Trong giai đoạn cao điểm của chiến dịch từ ngày 5 đến ngày 6 tháng 6, hàng loạt phiên livestream bán hàng với ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% từ các thương hiệu uy tín, nghệ sĩ nổi tiếng và các nhà sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết hàng đầu trên TikTok Shop cũng đã diễn ra.
Tiêu biểu có thể kể tới là các phiên bán hàng của Hoa hậu Hương Giang (@huonggiangofficial), Ngọc Trinh (@ngoctrinh89), Long Chun (@longchunchun), Tun Phạm (@tunpham97) hứa hẹn mang đến bầu không khí mua sắm sôi động với đa dạng sản phẩm uy tín cho người tiêu dùng.
Tổng kết chiến dịch từ ngày 4 tới ngày 7 tháng 6, có 20 triệu đơn hàng đã được bán.
Link nội dung: https://kinhtethitruong.vn/giup-hang-ngan-san-pham-viet-but-pha-doanh-thu-a199883.html