Cửa hàng Ai-CHA
“ĐỘ NHIỆT” CỦA THỊ TRƯỜNG TRÀ SỮA TẠI VIỆT NAM
Thị trường trà sữa tại Việt Nam đang phát triển vô cùng mạnh mẽ với sự góp mặt của hàng loạt thương hiệu lớn góp phần dấy lên tham vọng của các tân binh trong và ngoài nước. Có thể nói đây là một thị trường béo bở, đặc biệt hướng tới giới trẻ.
Nhưng càng đông đúc, thị trường đó càng khó dư chỗ để các thương hiệu nhỏ lẻ sống sót.
Sự đa dạng sản phẩm của Ai-CHA
Để nổi bật giữa muôn vàn lựa chọn, các thương hiệu phải liên tục làm mới mình qua các hoạt động quảng bá sáng tạo và các chiến lược marketing đánh mạnh vào xu hướng tiêu dùng. Ai-CHA không phải là ngoại lệ, đó chính là lý do cho sự xuất hiện của hàng loạt chương trình khuyến mãi và ưu đãi đầy thú vị từ khi ông lớn Indonesia này tham gia vào thị trường F&B Việt Nam.
CHIẾN LƯỢC MARKETING DỰA TRÊN SẢN PHẨM & TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
Chương Trình Gắp Thú Bông: Đây là một trong những hoạt động tương tác trực tiếp với khách hàng được yêu thích nhất của Ai-CHA. Việc kết hợp giữa trải nghiệm đồ uống ngon miệng và cơ hội tham gia trò chơi gắp thú, không chỉ thu hút giới trẻ mang lại cho họ ký ức tuổi thơ, mang về những món quà cực dễ thương mà còn tăng tần suất quay lại của khách hàng.
Chương trình gắp thú bông tại cửa hàng Ai-CHA
Chương Trình Combo 69K: Những combo giá rẻ nhưng chất lượng vượt trội là chiến lược của Ai-CHA trong việc tiếp cận thị trường trẻ. Combo 69K mang đến nhiều sự lựa chọn phong phú với mức giá hợp lý, đáp ứng nhu cầu của học sinh, sinh viên và những khách hàng vừa yêu thích trà sữa chất lượng vừa có giá cả phù hợp.
Chương trình 69K cực hút trên mọi nền tảng
Chương Trình 2/9 & Trung Thu: Mỗi dịp lễ lớn, Ai-CHA lại tung ra những chương trình khuyến mãi độc đáo như tri ân khách hàng, tạo điểm nhấn với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các hoạt động này không chỉ mang lại cơ hội tiếp cận với lượng khách hàng lớn mà còn tạo dựng hình ảnh gần gũi, thấu hiểu văn hóa tại quốc gia.
Chương trình Combo 29K dịp Lễ Quốc Khánh (2/9) Việt Nam
Chương trình tặng lồng đèn Trung Thu tại cửa hàng
Ngoài ra còn có nhiều cơ hội bất ngờ cùng các chương trình quảng bá khác với hàng loạt mã giảm - deal sốc - trải nghiệm giữa Ai-CHA và khách hàng.
CHIẾN LƯỢC MARKETING TRÊN MỌI NỀN TẢNG
Ai-CHA không chỉ nổi bật ở cửa hàng vật lý mà còn triển khai mạnh mẽ các chiến dịch trên nền tảng app food như GrabFood, ShopeeFood, và BeFood. Khách hàng có thể dễ dàng đặt món, hưởng khuyến mãi đặc biệt ngay trên các ứng dụng, tiện lợi cho cuộc sống bận rộn ngày nay.
NÂNG TẦM NHẬN DIỆN QUA HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU
Không gian cửa hàng của Ai-CHA luôn được thiết kế hiện đại, năng động, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng nhưng cũng không kém phần ấm áp không chỉ đối với giới trẻ mà còn đối với mọi lứa tuổi.
Hình ảnh bên trong cửa hàng Ai-CHA
Đồng thời, thương hiệu cũng không ngừng chăm sóc hình ảnh thông qua việc quản lý website và fanpage chuyên nghiệp, giúp gia tăng nhận diện thương hiệu trên thị trường Việt Nam.
TƯƠNG TÁC VỚI KHÁCH HÀNG VÀ PHẢN HỒI TÍCH CỰC
Mỗi chương trình khuyến mãi và hoạt động của Ai-CHA đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng khách hàng bởi không chỉ sự thú vị từ chương trình mà còn xuất phát từ phong cách chăm sóc khách hàng tận tâm của đội ngũ nhân viên tại cửa hàng.
Sự hỗ trợ tận tình của nhân viên cửa hàng Ai-CHA
Ai-CHA luôn mang tâm thế sẵn sàng hỗ trợ và tiếp ứng mọi phản hồi của khách hàng trên mọi nền tảng.
Để đứng vững trên thị trường F&B đầy tiềm năng như ngày nay cần có những chiến lược mạnh mẽ và đặc biệt chạm đến nhu cầu hiện tại của khách hàng tại mỗi thị trường khác nhau. Ai-CHA đã khẳng định được chiến lược của mình thông qua độ phủ sóng và số lượng tăng bền vững tại các quốc gia Đông Nam Á, góp phần vào niềm tin thành công của Ai-CHA Ice Cream & Tea Việt Nam.
Link nội dung: https://kinhtethitruong.vn/ai-cha-ice-cream-and-tea-va-nhung-hoat-dong-marketing-doc-dao-thu-hut-gioi-tre-a199700.html