Vẻ đẹp những năm 2000 của Song Hye Kyo bỗng hot trở lại

Vừa qua, mạng xã hội xứ Trung bất ngờ xuất hiện những hình ảnh tuổi đôi mươi của Song Hye Kyo. Nhiều người không khỏi trầm trồ, khen ngợi nhan sắc của mỹ nữ xứ Hàn.

Có thể nói, những năm đầu sự nghiệp, Song Hye Kyo gây chú ý với vẻ đẹp trong veo như sương sớm, khiến các blogger và cư dân mạng xứ Trung phải cảm thán.

Cư dân mạng bình luận: "Nhan sắc Song Hye Kyo thật vô thực, đẹp tự nhiên, thuần khiết, làm tôi điên đảo"; "Ảnh chụp bình thường không chỉnh sửa mà đẹp thật sự", "Chỉ có đẹp từ nhỏ đến lớn mới ra cảm giác này"; "Song Hye Kyo đẹp mà không cần phải cố gắng để đẹp"...

Giải trí - Vẻ đẹp những năm 2000 của Song Hye Kyo bỗng hot trở lại

Những hình ảnh một thời của Song Hye Kyo bỗng hot lại.

Song Hye Kyo chính thức bước chân vào showbiz từ năm 14 tuổi sau khi giành chiến thắng trong Cuộc thi SunKyung Smart Model. Ban đầu, vai trò của Song Hye Kyo là người mẫu cho công ty đồng phục trường học.

Bộ phim truyền hình Trái tim mùa thu vào năm 2000 với Song Seung Hun và Won Bin đã mở ra thời kỳ hoàng kim của Song Hye Kyo. Đây là bộ phim đưa cô trở thành ngôi sao của làn sóng Hallyu.

Trái tim mùa thu là bộ phim truyền hình nhiều tập đầu tiên trong series tình yêu bốn mùa của đài truyền hình KBS, Hàn Quốc. Phim được công chiếu vào mùa thu năm 2000. Được biết, làn sóng Hallyu nhờ thành công của phim mà lan rộng ra các quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam.

Nội dung phim kể về chuyện tình đẹp nhưng đẫm nước mắt giữa Jun Suh (Song Seung Heon) và Eun Suh (Song Hye Kyo). Eun Suh là cô gái trong sáng, ngây thơ nhưng gặp nhiều bất hạnh. Cô bị tráo đổi ngay từ khi sinh ra, mắc bệnh máu trắng và ra đi trong vòng tay người mình yêu.

Quốc Tiệp (T/h theo Phụ Nữ Việt Nam, Saostar)

Link nội dung: https://kinhtethitruong.vn/ve-dep-nhung-nam-2000-cua-song-hye-kyo-bong-hot-tro-lai-a170736.html