Mercedes-Benz GLC Coupe 2024 ra mắt với động cơ 2.0L

Động cơ 2.0L ở GLC Coupe 2024 kết hợp với hệ thống mild-hybrid sản sinh công suất 255 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm.

Mercedes-Benz đã chính thức công bố GLC Coupe 2024. Mẫu xe mang thiết kế mới, tương tự các bản thường đã ra mắt trước đó. Giá bán cho GLC Coupe 2024 chưa được công bố, hãng xe Đức cũng chưa tiết lộ về thời điểm bán ra thị trường.

GLC Coupe 2024 có phần đèn pha, lưới tản nhiệt tương tự các phiên bản GLC khác. Đặc biệt mẫu xe này được trang bị gói AMG Line tiêu chuẩn với vành 19 inch (vành 20 inch tiêu chuẩn), bảng điều khiển bọc da với nhiều loại ốp gỗ để trang trí.

Cửa sổ trời toàn cảnh cũng là trang bị tiêu chuẩn, sưởi ở hàng ghế trước xung quanh, âm thanh vòm Burmeister 3D, sạc điện thoại không dây và hệ thống MBUX mới nhất. Khu vực bảng taplo và bệ tỳ tay trung tâm được ốp carbon sang trọng.

Bên trong, cabin xe mang đến không khí hiện đại và sang trọng nhờ hai màn hình cảm ứng sắc nét. Đầu tiên là màn hình hiển thị thông tin cho người lái 12,3 inch được đặt nổi, màn hình cảm ứng trung tâm 11.9 inch đặt dọc ở giữa.

GLC Coupe 2024 có 543 lít thể tích ở khoang hành lý, nhiều hơn một chút so với bản cũ. Khi gập hàng ghế thứ hai, khoang hành lý được mở rộng tới 1.489 lít thể tích. So với phiên bản cũ, GLC Coupe 2024 được nới rộng các kích thước.

Các hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến được tìm thấy rất nhiều trong GLC Coupe 2024. Ngoài bộ cảm biến và hệ thống cảnh báo thông thường, Mercedes-Benz trang bị camera 360 độ tích hợp tính năng "Mui xe trong suốt" hiển thị đầy đủ hình ảnh ngay phía trước đầu xe. Kết hợp với chế độ off-road tiêu chuẩn bao gồm kiểm soát xuống dốc, cho phép người lái điều khiển một cách cẩn thận trên những địa hình gập ghềnh.

Dưới nắp capo là khối động cơ 4 xy-lanh dung tích 2.0L sản sinh công suất 255 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm, với hệ thống mild-hybrid 48 volt cung cấp thêm 23 mã lực, 148 Nm khi cần.

Tuy nhiên, ở châu Âu các tùy chọn cấu hình động cơ ở GLC 300 Coupe 2024 phong phú hơn thị trường Bắc Mỹ. Gồm 4 loại mild-hybrid và 3 lựa chọn hybrid cắm sạc. Dù ở phiên bản nào xe vẫn có hệ dẫn động bốn bánh 4 Matic, hệ thống treo thể thao cùng các chế độ lái.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Link nội dung: https://kinhtethitruong.vn/mercedes-benz-glc-coupe-2024-ra-mat-voi-dong-co-20l-a169444.html