Diễn viên Ngô Chí Hùng bị lộ hình ảnh thân mật với người mẫu trẻ

Sao quốc tế: Diễn viên Ngô Chí Hùng bị lộ hình ảnh thân mật với người mẫu trẻ; ảnh thời còn làm diễn viên nhí của Dương Mịch hot trở lại…

Diễn viên Ngô Chí Hùng bị lộ hình ảnh thân mật với người mẫu trẻ

Mới đây, HK01 đưa tin nam diễn viên Ngô Chí Hùng vướng nghi vấn ngoại tình với người mẫu Hân Hân. Hình ảnh họ nắm tay nhau dưới bàn khi đi ăn cùng bạn bè bị truyền thông đăng tải.

Văn hoá - Diễn viên Ngô Chí Hùng bị lộ hình ảnh thân mật với người mẫu trẻ
Văn hoá - Diễn viên Ngô Chí Hùng bị lộ hình ảnh thân mật với người mẫu trẻ (Hình 2).

Ngô Chí Hùng vướng nghi vấn ngoại tình với người mẫu Hân Hân

Theo HK01, vài năm trở lại đây, Ngô Chí Hùng chuyển sang Trung Quốc Đại lục sống và kinh doanh nhà hàng lẩu. Công việc buôn bán của ông phát đạt, nhanh chóng trở thành ông chủ lớn, sở hữu khối tài sản hơn 100 triệu HKD (14,5 triệu USD).

Khoảng một năm trở lại đây, ngôi sao Người trong giang hồ bắt đầu gặp gỡ và kết giao mối quan hệ với nhiều hot girl mạng. Qua giới thiệu, ông nảy sinh tình cảm với Hân Hân.

Theo On, Hân Hân là người mẫu nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc khi sở hữu chiều cao 2 m. Tháng 11/2022, cô gây chú ý khi tự nhận mình là Hoa hậu Thế giới.

Hiện, Ngô Chí Hùng chưa đưa ra phản hồi về cáo buộc ngoại tình với người mẫu trẻ và tình trạng hôn nhân hiện tại của ông. Nam diễn viên đã có gia đình với 4 người con.

Ảnh thời còn làm diễn viên nhí của Dương Mịch hot trở lại

Mới đây, cư dân mạng chuyền tay nhau loạt ảnh thời còn làm diễn viên nhí của Dương Mịch. Bộ ảnh trên lập tức gây sốt vì sự đáng yêu, “xinh từ trong trứng” của nàng tiểu Hoa đán. Được biết, trước khi trở thành gương mặt hàng đầu lứa 85 của Cbiz, Dương Mịch sớm phát triển đam mê của bản thân với vai trò diễn viên nhí.

Văn hoá - Diễn viên Ngô Chí Hùng bị lộ hình ảnh thân mật với người mẫu trẻ (Hình 3).
Văn hoá - Diễn viên Ngô Chí Hùng bị lộ hình ảnh thân mật với người mẫu trẻ (Hình 4).

Ảnh thời còn làm diễn viên nhí của Dương Mịch.

Trong các bức ảnh được netizen lan truyền mới đây, Dương Mịch nhận được “cơn mưa” lời khen vì sự đáng yêu. Đặc biệt, nhiều người công nhận nhan sắc thuở nhỏ của cô so với hiện tại không khác nhau là mấy. Vẫn với đôi mắt to tròn, thi thoảng ngấn lệ, khuôn miệng xinh xắn nổi danh, sống mũi cao,... Dương Mịch trước sau vẫn được xem là mỹ nhân có nhan sắc tường thành của Cbiz.

Jung Kook (BTS) bất ngờ bật khóc trên livestream

Tối 14/3, em út Jung Kook của BTS đã có một buổi livestream trên Weverse. Anh đã trò chuyện và nghe nhạc cùng người hâm mộ. Trong livestream, Jung Kook thu hút fan khi thực hiện live theo phong cách ngắt quãng, đặc biệt là mỗi lần phát sóng sẽ là một phong cách ăn mặc khác nhau.

Tuy nhiên, trong cuối bản livestream thứ 3, tâm trạng của em út BTS đột nhiên thay đổi. Jung Kook dường như chỉ tập trung đọc comment từ fan và giữ một bầu không khí yên lặng xuyên suốt hơn 10 phút và rồi bất ngờ bật khóc. Người hâm mộ đã rất ngạc nhiên và lo lắng, lập tức để lại bình luận an ủi, mong anh đừng khóc.

Văn hoá - Diễn viên Ngô Chí Hùng bị lộ hình ảnh thân mật với người mẫu trẻ (Hình 5).

Mặc dù, Jung Kook đã giải thích rằng bản thân khi uống rượu sẽ bị nghẹt mũi. Nhưng người hâm mộ vẫn dễ dàng nhận ra đôi mắt ngấn nước, sưng đỏ của anh.

Có lẽ vì sợ fan sẽ lo lắng nên sau đó Jung Kook đã mở lại livestream để nói lời chào tạm biệt và lời nhắn mong tất cả mọi người sẽ vui vẻ và hạnh phúc, ngay cả khi không có BTS.

Quốc Tiệp (t/h)

 

Link nội dung: https://kinhtethitruong.vn/dien-vien-ngo-chi-hung-bi-lo-hinh-anh-than-mat-voi-nguoi-mau-tre-a169383.html