Casemiro bị đuổi, Man Utd vất vả giành 3 điểm trước Crystal Palace

() - Tấm thẻ đỏ của Casemiro ở phút 70 khiến Man Utd thi đấu ở cảnh thiếu người trong phần còn lại của trận đấu ở vòng 22 Premier League, "Quỷ đỏ" vất vả bảo vệ chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace.

Man Utd có trận đấu hoàn hảo trước Crystal Palace cho tới phút 70. Đội chủ sân Old Trafford sớm mở tỉ số từ phút thứ 6 sau khi Fernandes thực hiện thành công quả phạt đền. Tỷ số được nâng lên thành 2-0 cho "Quỷ đỏ" với pha lập công của Rashford ở phút 62.

Tuy nhiên, Man Utd phải thi đấu thiếu người từ phút 70 do Casemiro nhận thẻ đỏ. 6 phút sau khi được thi đấu hơn người, Crystal Palace đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 do công của Schlupp.

Casemiro bị đuổi, Man Utd vất vả giành 3 điểm trước Crystal Palace - 1

Casemiro bị đuổi khiến Man Utd thi đấu thiếu người (Ảnh: GI).

Hy vọng có điểm tràn về với Crystal Palace và đội khách đã vùng lên mạnh mẽ trong những phút còn lại của trận đấu, khiến Man Utd chống đỡ vô cùng vất vả. Đội chủ nhà thậm chí đã chơi với năm hậu vệ ở những phút cuối trận để bảo vệ tỷ số. May mắn cho Man Utd khi vẫn giành được chiến thắng chung cuộc. 

Giành thêm ba điểm ở vòng 22, Man Utd vươn lên đứng thứ ba với 42 điểm, Newcastle đã bị đẩy xuống thứ 4 sau khi hòa 1-1 trên sân nhà trước West Ham. Khoảng cách hiện tại giữa Man Utd với đội đầu bảng Arsenal hiện tại là 8 điểm, nhưng Man Utd đã thi đấu nhiều hơn một trận.

Casemiro bị đuổi, Man Utd vất vả giành 3 điểm trước Crystal Palace - 2

Man Utd vất vả bảo vệ chiến thắng trước Crystal Palace (Ảnh: GI).

Chuỗi phong độ thăng hoa gần đây giúp Man Utd tự tin tiếp Crystal Palace trên sân nhà. HLV Ten Hag để Fred thi đấu từ đầu ở vị trí tiền vệ trung tâm thay thế cho Eriksen, người mới đây đã dính chấn thương dài hạn. Tân binh Sabitzer có mặt trên băng ghế dự bị. 

Đội chủ nhà khởi đầu rất suôn sẻ. Phút 4, các cầu thủ Man Utd đòi trọng tài thổi phạt đền do Hughes dùng tay cản bóng trong vòng cấm địa. Trọng tài Marriner không quan sát được tình huống này, nhưng với sự tư vấn của VAR ông đã cho Man Utd hưởng phạt đền. Fernandes sút 11m thành công, mở tỉ số trận đấu ở phút thứ 6. 

Casemiro bị đuổi, Man Utd vất vả giành 3 điểm trước Crystal Palace - 3

Fernandes ăn mừng sau khi ghi bàn mở tỉ số (Ảnh: GI).

Có bàn thắng sớm, các cầu thủ Man Utd hoàn toàn làm chủ trận đấu. Phút 13, Weghorst thực hiện pha đánh đầu bóng xoáy hướng vào cầu môn của đội khách, thủ thành Guaita tung người đẩy bóng cứu thua xuất sắc, giúp đội khách tránh được một bàn thua.

Man Utd có nhiều đợt tấn công sắc nét trong hiệp một, song Guaita đã chơi chắc chắn để không cho đội chủ nhà ghi được bàn thứ hai. Bước vào hiệp hai, Man Utd tiếp tục có được thế trận tốt hơn.

Sau hai cú sút vọt xà, Rashford đã tìm lại được cảm giác ghi bàn ở phút 62. Cầu thủ người Anh băng vào đệm bóng một chạm sau cú căng ngang từ bên trái của Shaw, trước đó các cầu thủ Man Utd khiến đối thủ choáng ngợp bằng những đường ban bật một chạm nhuần nhuyễn.

Casemiro bị đuổi, Man Utd vất vả giành 3 điểm trước Crystal Palace - 4

Pha bóng khiến Casemiro bị phạt thẻ đỏ (Ảnh: GI).

Phút 66, Antony sau khi bị phạm lỗi đã nổi nóng với cầu thủ đội khách và cầu thủ hai đội xô xát. Trọng tài sau khi quan sát VAR cho rằng Casemiro bóp cổ Hughes nên rút thẻ đỏ đuổi tiền vệ người Brazil. Các cầu thủ Man Utd phản ứng mạnh quyết định này. Pha quay chậm cho thấy hai tay của Casemiro có giai đoạn đặt vào cổ đối phương, nhưng Hughes không phản ứng về hành động đó. Sau đó, hai cầu thủ còn cười đùa với nhau khi màn xô xát lắng xuống. 

Tấm thẻ đỏ của Casemiro khiến Man Utd thi đấu thiếu người. Crystal Palace chớp thời cơ vùng lên. Phút 76, đội khách rút ngắn tỷ số xuống 1-2 khi Schlupp đá nối từ cự ly chừng 5m đưa bóng vào lưới. Một bàn thắng có phần may mắn với cầu thủ chạy cánh bên phía Crystal Palace, bởi anh được trao cơ hội sau cú sút hỏng của đồng đội.

Hy vọng có điểm của Crystal Palace được đẩy lên cao. Phút 80, Eze dứt điểm từ bên trái trong vòng cấm địa, bóng đi cắt mặt khung thành ra ngoài.

Nhận thấy đội chủ nhà bị dồn ép liên tục, HLV Ten Hag quyết định gia tăng hệ thống phòng ngự bằng việc tung Sabizer vào thay Antony, sau đó Lindelof và Maguire vào thay Wan-Bissaka và Garnacho. Với sự tăng cường mạnh cho hàng thủ, Man Utd chơi chắc chắn hơn và bảo vệ thành công tỷ số của trận đấu cho tới phút 90+9, phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Link nội dung: https://kinhtethitruong.vn/casemiro-bi-duoi-man-utd-vat-va-gianh-3-diem-truoc-crystal-palace-a160622.html