Nghệ sĩ Chí Trung phản ứng khi bị chê "đũa lệch" với bạn gái Á hậu kém 18 tuổi

Đáp trả trước những lời miệt thị từ cư dân mạng, Chí Trung cũng "đuổi khéo" những kẻ "non văn hóa". 

Mới đây, Chí Trung trở thành tâm điểm khi đời tư bị mang ra bàn tán, sói mói. Cụ thể, khi "Táo Giao Thông" chia sẻ khoảnh khắc sánh đôi người tình Ý Lan đi du xuân, một số cư dân mạng đã để lại bình luận công kích, mỉa mai chuyện tình chênh lệch của Chí Trung và bạn gái kém 18 tuổi. Thậm chí, một số cư dân mạng còn mang hôn nhân đầu đổ vỡ của nam danh hài ra để bình luận.

Trước lời lẽ kém duyên, Chí Trung không ngại đáp trả. Khuyên những người này đừng bao đồng, mà hãy tập trung lo cho cuộc đời của mình, Chí Trung cũng "đuổi khéo" những kẻ mà anh cho là "non văn hóa". "Đây không phải Fanpage đại chúng mà là trang cá nhân của tôi, nơi chỉ dành cho những anh em, bạn bè cùng tầng văn hóa. Những ai cảm thấy 'non văn hóa so với mọi người', xin đừng quan tâm kẻo thành vạ miệng sinh khẩu nghiệp đấy nhé", Chí Trung nhắn nhủ. Nam nghệ sĩ cũng phản ứng khi bị chê "đũa lệch" với bạn gái.

Giải trí - Nghệ sĩ Chí Trung phản ứng khi bị chê 'đũa lệch' với bạn gái Á hậu kém 18 tuổi

Kể từ khi xác nhận hẹn hò, Chí Trung thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp chung với người yêu trên Facebook cá nhân. 

Đầu năm 2020, thông tin cặp đôi Chí Trung - Ngọc Huyền ly hôn sau hơn 30 năm gắn bó được xác nhận. Sau đổ vỡ hôn nhân, Chí Trung tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái - Á hậu Doanh nhân Ý Lan, kém 18 tuổi. Từ khi xác nhận chuyện tình cảm, Chí Trung và mối tình của mình vấp phải không ít phản ứng trái chiều. Dù vậy, cả hai vẫn vượt qua sóng gió để cùng tận hưởng niềm vui trong cuộc sống.

Cặp đôi thường xuyên đi du lịch và có những tương tác "tình bể bình" trên mạng xã hội. Chí Trung cũng không tiếc những lời khen dành cho bạn gái kém anh tới 18 tuổi.

Ngoài đời, Á hậu doanh nhân Ý Lan trẻ trung hơn nhiều so với trong ảnh. Chị gây ấn tượng bởi lối nói chuyện nhẹ nhàng, phong thái thanh lịch, sang trọng và gần gũi. Là bà chủ của một thẩm mỹ viện nhưng thật ngạc nhiên là các nét trên gương mặt chị vẫn hết sức tự nhiên, không có dấu hiệu của can thiệp thẩm mỹ.

Trúc Chi (t/h)

Link nội dung: https://kinhtethitruong.vn/nghe-si-chi-trung-phan-ung-khi-bi-che-dua-lech-voi-ban-gai-a-hau-kem-18-tuoi-a160616.html