HLV ĐT Qatar: "Chúng tôi đã sẵn sàng cho kịch bản bị loại"

Sau thất bại ở trận ra quân, HLV Felix Sanchez của ĐT Qatar đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu với Senegal vào ngày 25/11 tới.

Với thất bại bạc nhược 0-2 trước Ecuador, Qatar trở thành đội tuyển chủ nhà đầu tiên trong lịch sử các vòng chung kết World Cup thua ở trận khai mạc. Đây cũng là đội chủ nhà duy nhất từ trước tới nay không dứt điểm trúng đích lần nào. Rõ ràng, Qatar đang để lại nỗi thất vọng rất lớn với các CĐV nhà cũng như những người kỳ vọng vào việc đội bóng vùng Vịnh sẽ tạo bất ngờ tại World Cup 2022.

Ở lượt trận tiếp theo, ĐT Qatar sẽ gặp Senegal vào ngày 25/11. Trước thềm trận đấu này, HLV Felix Sanchez của đội chủ nhà đã có buổi họp báo để thông tin với báo chí về tình hình lực lượng cũng như sự chuẩn bị của Qatar ở trận đấu tới. Tại đây, HLV Felix Sanchez tiết lộ, ông và các học trò đã chuẩn bị sẵn cho kịch bản sớm bị loại sau lượt trận thứ 2.

"Qatar là quốc gia nhỏ nhất đăng cai World Cup. Chúng tôi đã chuẩn bị cho khả năng bị loại, nhưng điều này không có nghĩa là các dự án bóng đá ở Qatar cũng dừng lại. Tôi tin tưởng rằng Qatar sẽ tiếp tục các dự án để duy trì là một đội bóng mạnh, đủ sức cạnh tranh cho các giải sắp tới".

Khi được hỏi về việc chuẩn bị cho trận đấu thứ hai, HLV Sanchez nói: "Tôi hy vọng các cầu thủ chơi mà không có áp lực gì. Trận đấu được kiểm soát bởi nhiều yếu tố nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi phải cố gắng hết mình. Chúng tôi đã không mang lại niềm vui cho người hâm mộ, nhưng đã cố gắng tránh tâm trạng tiêu cực trong những ngày qua".

Trước đó, thuyền trưởng của Qatar đã kêu gọi người hâm mộ chủ nhà đến sân cổ vũ trận tiếp theo. Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), khoảng 15.000 CĐV chủ nhà đã bỏ về ở giờ nghỉ giữa hai hiệp, sau khi chứng kiến Qatar thi đấu bạc nhược và sớm để thua trước Ecuador.

Link nội dung: https://kinhtethitruong.vn/hlv-dt-qatar-chung-toi-da-san-sang-cho-kich-ban-bi-loai-a146539.html