“Mèo tiên tri” và “thần rùa” dự đoán kết quả trận Brazil và Serbia

Lúc 2h, ngày 25/11, đội tuyển Brazil sẽ gặp đội tuyển Serbia trong khuôn khổ bảng G, World Cup 2022 đang diễn ra tại Qatar.

Đội tuyển Brazil đã trải qua giai đoạn vòng loại World Cup 2022 với thành tích cực ấn tượng khi giành 14 chiến thắng, 3 hòa, sau 17 trận. Không những thế, trước ngày đến Qatar, Selecao còn có màn chạy đà thuận lợi khi đè bẹp Tunisia với tỷ số 5-1.

Lúc này, đoàn quân của HLV Tite là đội bóng số một thế giới ở thời điểm hiện tại, theo bảng xếp hạng FIFA cập nhật mới nhất. Các cổ động viên đang chờ đợi màn trình diễn thuyết phục Neymar cùng đồng đội trong trận đấu giữa Brazil vs Serbia.

Thể thao - “Mèo tiên tri” và “thần rùa” dự đoán kết quả trận Brazil và Serbia

Brazil là ứng viên sáng giá cho chức vô địch World Cup 2022.

Dù vậy cần biết, Serbia là đội bóng có cách đá phòng ngự phản công khá lợi hại và nếu bất cẩn, đại diện Nam Mỹ hoàn toàn sẽ phải trả giá.

Trang Sports Mole đưa ra dự đoán về trận Brazil và Serbia: “Chứng kiến Argentina chịu thất bại sốc trước Saudi Arabia, Brazil hiểu rằng không thể coi trận ra quân gặp Serbia là dễ dàng. Họ phải chơi tốt nếu muốn khởi đầu hoàn hảo ở bảng G.

Tuy nhiên, Brazil có thể được khích lệ từ đối thủ khi Serbia thủng lưới cả 8 trận vòng bảng. Với chất lượng hàng công dồi dào, Brazil sẽ áp đảo trước khung thành Serbia.

Dự đoán, Brazil 3-1 Serbia”.

Thể thao - “Mèo tiên tri” và “thần rùa” dự đoán kết quả trận Brazil và Serbia (Hình 2).

Neymar được kỳ vọng sẽ dẫn dắt Brazil đến chức vô địch World Cup 2022.

Còn chuyên gia BBC Sports, Chris Sutton đánh giá: “Serbia không có sức mạnh chiều sâu đội hình nhưng sở hữu những cầu thủ tài năng ở đội hình xuất phát. Họ là mối nguy hiểm lớn ở những tình huống cố định.

Họ có thể khiến Brazil e ngại dù tôi không nghĩ sẽ có bất ngờ ở kết quả chung cuộc. Brazil đang có phong độ tốt.

Neymar sẽ lại diễn kịch giỏi nhất ở World Cup kỳ này nhưng không thể phủ nhận anh ấy đang ghi rất nhiều bàn thắng. Chúng ta sẽ thấy chân sút PSG làm cả 2 điều này trong những ngày ở Qatar.

Dự đoán, Brazil 2-1 Serbia”.

Trước trận đấu Brazil vs Serbia, những "nhà tiên tri" động vật là chú mèo Cass và “thần rùa” Super Turtle Predictions đã trổ tài dự đoán bóng đá với chiến thắng nghiêng về đội tuyển bóng đá Brazil.

"Mèo tiên tri" Cass từng dự đoán chính xác kết quả nhiều trận đấu tại các giải đấu lớn như Euro 2016 World Cup 2018. Trong khi đó, “thần rùa” Super Turtle Predictions là “ngôi sao mạng xã hội” với nhiều dự đoán chính xác trong các giải bóng đá ngoại hạng Anh, Pháp, cúp C1, hay Olympic Tokyo 2020, Copa America 2021.

Đội hình dự kiến

Brazil: Alisson; Danilo, Thiago Silva, Marquinhos, Sandro; Casemiro, Paqueta; Raphinha, Neymar, Vinicius Jr; Richarlison.

Serbia: V. Milinkovic-Savic; Milenkovic, S. Mitrovic, Pavlovic; Zivkovic, Gudelj, S. Milinkovic-Savic, Kostic; Tadic; Vlahovic, Jovic.

Clip: “Mèo tiên tri” và “thần rùa” dự đoán kết quả trận Brazil và Serbia.

Thể thao - “Mèo tiên tri” và “thần rùa” dự đoán kết quả trận Brazil và Serbia (Hình 3).
Thể thao - “Mèo tiên tri” và “thần rùa” dự đoán kết quả trận Brazil và Serbia (Hình 4).

Quốc Tiệp (t/h)

Link nội dung: https://kinhtethitruong.vn/meo-tien-tri-va-than-rua-du-doan-ket-qua-tran-brazil-va-serbia-a146529.html