Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội ưu đãi khi khám sức khỏe tổng quát

() - Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội ra mắt 3 gói khám sức khỏe tổng quát cao cấp mới, với ưu đãi giảm 10% cho khách hàng đăng ký từ 23 - 30/11 (theo điều khoản áp dụng).

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội ưu đãi khi khám sức khỏe tổng quát - 1 Bác sĩ Mathieu Nalpas - Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội tư vấn sức khỏe cho khách hàng (Ảnh: Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội).

Tại sao bạn cần gặp bác sĩ đa khoa đầu tiên?

Là người thăm khám sức khỏe, tiếp cận ban đầu với bệnh nhân, bác sĩ đa khoa sẽ khám và chẩn đoán với cái nhìn tổng thể dựa trên những kiến thức y học về chức năng của các cơ quan trên cơ thể. Được đào tạo để chẩn đoán, bác sĩ đa khoa có thể đưa ra những khuyến cáo hoặc phương thức điều trị thích hợp, theo dõi và giám sát người bệnh trong quá trình điều trị.

Khác với bác sĩ chuyên khoa, bác sĩ đa khoa sẽ khám bệnh cho các bệnh nhân với những phương pháp tiếp cận toàn diện, xem xét tổng hòa thể trạng của người bệnh từ điều kiện thể chất đến tâm lý xã hội của bệnh nhân. 

Đến gặp bác sĩ đa khoa, người bệnh có thể được chẩn đoán và tư vấn các vấn đề đa dạng về sức khỏe như: Tình trạng sức khỏe cấp tính (sốt, ho, nhức đầu, căng thẳng, mệt mỏi,…); theo dõi bệnh mãn tính (cao huyết áp, tiểu đường, rối loạn mỡ máu, các bệnh hô hấp, tiêu hóa,...); gia hạn hoặc cấp mới đơn thuốc; làm rõ vấn đề về sử dụng thuốc, tư vấn dự phòng, tiêm phòng,…

Khi gặp vấn đề về sức khỏe, người bệnh nên đến khám bác sĩ đa khoa để được giới thiệu khám bác sĩ chuyên khoa trong trường hợp cần thiết. Bác sĩ chuyên khoa có vai trò như tuyến tư vấn thứ hai với người bệnh trong các trường hợp phức tạp hơn, không cải thiện sau điều trị tuyến đầu.

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội ưu đãi khi khám sức khỏe tổng quát - 2 Khách hàng được thăm khám sức khỏe theo nhu cầu tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội (Ảnh: Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội).

Vai trò của bác sĩ đa khoa tại các nước phát triển

Tại Mỹ và các nước châu Âu như Pháp, bác sĩ đa khoa hay bác sĩ gia đình đóng vai trò đầu mối, là trung tâm của hệ thống y tế cho bệnh nhân. Mỗi người sẽ khám theo một bác sĩ đa khoa hay còn gọi là bác sĩ gia đình mà họ lựa chọn.

Khi gặp vấn đề về sức khỏe, người dân sẽ không vào thẳng bệnh viện mà đến các phòng khám để gặp bác sĩ gia đình hoặc bác sĩ đa khoa trước. Tại đây, bác sĩ sẽ kiểm tra triệu chứng của người bệnh và điều trị trong phạm vi chuyên môn. Nếu bệnh tình tiến triển phức tạp hoặc nghiêm trọng, bác sĩ đa khoa sẽ chuyển bệnh nhân đến bệnh viện hoặc tới bác sĩ chuyên khoa.

Tại các nước phát triển, để được thăm khám bác sĩ chuyên khoa, người dân thường phải đặt hẹn trước rất lâu với chi phí cao. Vì vậy, bác sĩ đa khoa hay bác sĩ gia đình là sự lựa chọn tối ưu, theo dõi sức khỏe của người dân trong suốt cuộc đời như một thành viên trong gia đình.

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội ưu đãi khi khám sức khỏe tổng quát - 3 Bác sỹ Vũ Hoàng Thu đã gắn bó với Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội hơn 20 năm, là bác sỹ đa khoa thân thuộc của nhiều bệnh nhân (Ảnh: Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội).

Nhiều người Việt chưa có thói quen khám sức khỏe định kỳ

Tại Việt Nam, nhiều người chưa quen thuộc với vai trò của bác sĩ đa khoa cũng như bác sĩ gia đình. Bệnh nhân thường có thói quen điều trị chuyên khoa theo triệu chứng như là nếu ho thì đến khám bác sĩ tai mũi họng, bác sĩ hô hấp; nếu đau bụng thì đi khám tiêu hóa,…

Thói quen này có thể làm mất thời gian cũng như chi phí không cần thiết cho người bệnh. Bác sĩ chuyên khoa thường xem xét chuyên sâu về một mảng. Trong khi đó, bác sĩ đa khoa có thể chẩn đoán và điều trị những bệnh thông thường một cách hiệu quả hơn và sẽ có cách nhìn tổng thể về thể trạng của bệnh nhân.

Người dân nên giữ thói quen khám sức khỏe định kỳ để bác sĩ đa khoa chẩn đoán sơ bộ nhằm phát hiện bệnh sớm và đưa ra những khuyến cáo hoặc điều trị, hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe và tiêm chủng phù hợp.

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội ưu đãi khi khám sức khỏe tổng quát - 4

Đội ngũ bác sĩ đa khoa nhiều kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao của Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội (Ảnh: Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội).

Là bệnh viện quốc tế hiện đại tại khu vực miền Bắc, khoa Khám bệnh đa khoa của bệnh viện Việt Pháp Hà Nội sở hữu trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ đa khoa trong nước và quốc tế có kiến thức sâu rộng về khám sức khỏe và điều trị.

Với mong muốn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ khám chữa bệnh và theo dõi sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế, Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội đã từng bước nâng cao chất lượng và đa dạng các lựa chọn cho dịch vụ khám sức khỏe.

Theo đó, Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội đã ra mắt 3 gói khám sức khỏe tổng quát cao cấp mới với tên gọi Topaz, Sapphire, Ruby. Nhiều dịch vụ chuyên sâu hơn cũng được triển khai như: Cộng hưởng từ sọ não (MRI), nội soi dạ dày và đại tràng, xét nghiệm PIVKA II, chụp cắt lớp phổi liều thấp (CT),…

Khách hàng đăng ký các gói khám sức khỏe mới tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội từ ngày 23/11 đến hết ngày 30/11 sẽ nhận được ưu đãi giảm 10% (theo điều khoản áp dụng).

Các dịch vụ riêng biệt trong từng gói khám sức khỏe của Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội được xây dựng bởi bác sĩ đa khoa nhiều kinh nghiệm nhằm đáp ứng nhu cầu, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn gói phù hợp.

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội ưu đãi khi khám sức khỏe tổng quát - 5 Khu vực kiểm tra sức khỏe tổng quát - Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội (Ảnh: Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội).

Khách hàng có thể tham khảo thông tin về các gói khám sức khỏe và ưu đãi bằng cách liên hệ hotline 02435 771 100 để được tư vấn chi tiết.

Link nội dung: https://kinhtethitruong.vn/benh-vien-viet-phap-ha-noi-uu-dai-khi-kham-suc-khoe-tong-quat-a146426.html