Hotgirl nói “Chelsea tham gia World Cup 2022” trần tình về sự cố

Pha lỡ lời nhầm lẫn “Chelsea tham gia World Cup 2022” của hotgirl Cao Thu Trang (Cao Trang) đã trở thành chủ đề "hot" trên các diễn đàn mạng xã hội.

Trong chương trình Nóng cùng World Cup, Cao Thu Trang - đại diện đội tuyển Brazil là một trong 32 cô gái tham dự nhận được nhiều sự chú ý của khả giả. Không chỉ nổi bật trên màn ảnh bởi nhan sắc xinh xắn, quyến rũ, hotgirl Cao Trang còn khiến dân tình cười nghiêng ngả vì phát ngôn nhầm lẫn “Chelsea tham gia World Cup 2022”.

Phát ngôn này của hotgirl Cao Trang được chia sẻ rộng rãi khắp mạng xã hội. Trước phản ứng trái chiều của cư dân mạng, người đẹp đại diện cho đội tuyển Brazil lên tiếng:

“Lên sóng chưa được chỉn chu, câu từ còn khá lộn xộn vì quá run, nhưng dù sao vẫn cảm ơn Nóng cùng World Cup đã cho tôi kỷ niệm khó quên cùng với các anh chị ban thể thao, cùng các siêu mẫu và bình luận viên xuất sắc”, Cao Trang viết trên trang cá nhân.

Văn hoá - Hotgirl nói “Chelsea tham gia World Cup 2022” trần tình về sự cố

Hotgirl Cao Trang chương trình Nóng cùng World Cup.

Trước đó, tối 21/11, ở phần bình luận bên lề trận đấu giữa Anh và Iran, hotgirl Cao Trang bày tỏ tình cảm với CLB Chelsea và các cầu thủ của đội tuyển Anh đang thi đấu cho đội bóng thành London. Cô nàng nhắc tới những Mason Mount hay Sterling đang thi đấu trong màu áo đội tuyển Anh và giúp thầy trò HLV Southgate có thế trận tốt. Dù vậy, Cao Trang vội vàng nói nhầm rằng "các cầu thủ này giúp CLB Chelsea có một thế trận chơi hoàn toàn chủ động”. Đáng lẽ câu trả lời phải là “...giúp cho đội tuyển Anh có một thế trận chơi hoàn toàn chủ động”. Sự nhầm lẫn của Cao Thu Trang khiến MC chương trình phải nhanh chóng đỡ lời.

Văn hoá - Hotgirl nói “Chelsea tham gia World Cup 2022” trần tình về sự cố (Hình 2).

Hotgirl Cao Trang.

Cao Thu Trang sinh năm 2001, là sinh viên Học viện Báo chí và tuyên truyền. Người đẹp quê Vĩnh Phúc nổi bật khi xuất hiện trong chương trình Nóng cùng World Cup 2022 bởi gương mặt khả ái cùng chiều cao ấn tượng. Cô cũng là một nhân vật có sức hút trên mạng xã hội từ trước khi tham gia chương trình với gần 100 nghìn lượt theo dõi trên Facebook.

Bảng thành tích học tập của người đẹp đại diện đội tuyển Brazil trong Nóng cùng World Cup 2022 cũng không tồi chút nào. Cô từng khoe đạt học sinh giỏi 12 năm và có giải thi học sinh giỏi cấp thành phố.

Văn hoá - Hotgirl nói “Chelsea tham gia World Cup 2022” trần tình về sự cố (Hình 3).
Văn hoá - Hotgirl nói “Chelsea tham gia World Cup 2022” trần tình về sự cố (Hình 4).

Với sở thích được đứng trước ống kính và đam mê theo đuổi nghệ thuật, Cao Trang đã định hướng bản thân trở thành KOL ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Cô nàng bắt đầu với việc trở thành mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng thời trang ở Hà Nội, đồng thời cũng tham gia quay nhiều TVC, phim ngắn ngay từ hồi mới học lớp 11.

Xác định được mục tiêu rõ ràng, nàng hotgirl sinh năm 2001 vạch ra được cho bản thân lộ trình chi tiết. Cao Trang mong muốn trong thời gian tới có thể hoàn thành tốt chương trình đại học. Đồng thời, trong thời gian tới, cô nàng muốn mở lớp đào tạo livestream và xa hơn là muốn tự xây dựng cho mình một thương hiệu thời trang cho riêng mình trong 5 năm tới.

Quốc Tiệp (t/h)

Link nội dung: https://kinhtethitruong.vn/hotgirl-noi-chelsea-tham-gia-world-cup-2022-tran-tinh-ve-su-co-a146384.html