Bố Haaland đưa phát biểu khiến Man City giật mình

Theo ông Alfie Haaland cho hay, ông muốn con trai thử sức ở 5 giải đấu lớn hàng đầu châu Âu.

Bóng đá Anh - Bố Haaland đưa phát biểu khiến Man City giật mình

 

Bố của cầu thủ 22 tuổi là Alfie Haaland mới đây có những chia sẻ khiến các fan hâm mộ Man City cảm thấy lo lắng. Cụ thể, ông nói rằng con trai mình vẫn mong muốn được chơi bóng ở các giải đấu lớn khác bất chấp việc đã ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với The Citizens.

Hơn nữa, Erling đã ghi 11 bàn trong bảy trận Premier League đầu tiên cho các nhà vô địch và trở thành người hùng mới của sân Etihad.

“Erling có thể có 2 năm rưỡi ở Đức, 2 năm rưỡi ở Anh, và sau đó ở Tây Ban Nha, Ý, Pháp, phải không?” Chúng tôi không biết liệu nó có như vậy không, nhưng tôi nghĩ anh ấy muốn kiểm tra khả năng của mình ở các giải đấu lớn.” Bố của Haaland tiết lộ với tờ The Times.

  Haaland được cho là có thu nhập trong khoảng 400.000 bảng/tuần và rất ít câu lạc bộ đáp ứng được điều kiện.   Trong bối cảnh đó, Real Madrid đã có những động thái đầu tiên để chèo kéo Haaland gia nhập CLB. Tờ AS đã loan tin rằng, nhà ĐKVĐ Champions League xác định cầu thủ 22 tuổi là mục tiêu chuyển nhượng lâu dài nhằm thay thế tiền đạo Karim Benzema.

 Được biết, phí giải phóng hợp đồng của Haaland sẽ rơi vào khoảng 161 triệu bảng vào mùa hè năm 2024, đó cũng là lúc mà Real ấn định để chiêu mộ tiền đạo người Na Uy. Trong khi đó, Erling Haaland đã từng đàm phán với "kền kền trắng" trước khi cập bến Etihad, nhưng thương vụ vì nhiều lý do.

DUY PHONG

Link nội dung: https://kinhtethitruong.vn/bo-haaland-dua-phat-bieu-khien-man-city-giat-minh-a134495.html