Djokovic thắng trận đậm nhất từ đầu mùa

IsraelNovak Djokovic giành quyền vào tứ kết ATP 250 Tel Aviv Open sau khi đánh bại Pablo Andujar 6-0, 6-3 ngày 29/9.

Trận thắng cách biệt nhất của Djokovic từ đầu năm 2022 khi anh chỉ thua ba game. Cựu số một thế giới không đối mặt break-point nào trong một tiếng rưỡi thi đấu, đồng thời bốn lần thắng game đỡ bóng. Djokovic sẽ gặp Vasek Pospisil ở trận tứ kết hôm nay 30/9.

Djokovic chơi trận đầu với tư cách cá nhân ở một sự kiện ATP Tour kể từ hôm 10/7. Ảnh: ATP

Djokovic chơi trận đầu với tư cách cá nhân ở một sự kiện ATP Tour kể từ hôm 10/7. Ảnh: ATP

Djokovic giữ phong độ dù không thi đấu nhiều từ sau khi đăng quang ở Wimbledon đầu tháng 7. Trước khi tới Israel đầu tuần này, anh chơi hai trận đơn và một trận đôi ở giải đồng đội Laver Cup.

"Trận đầu tiên trở lại với tư cách cá nhân ở ATP Tour thật hoàn hảo", Djokovic nói trong cuộc phỏng vấn sau trận. "Tôi đã thắng liền bảy game và chơi game thứ tám trong khoảng 15 phút. Pablo đã chơi hay ở game đó và cùng tôi tạo nên trận đấu đáng xem cho khán giả".

Djokovic và Andujar thực tế đã chơi 20 phút trong game thứ hai của set hai. Djokovic có năm break-point nhưng bỏ lỡ. Anh phải chờ đến cuối set để tận dụng break-point duy nhất và thắng 6-3.

Djokovic thắng trận đậm nhất từ đầu mùa
 
 

Diễn biến trận Djokovic 2-0 Andujar.

Trận thắng thứ 25 của tay vợt Serbia mùa này. Djokovic sẽ không gặp tay vợt hạt giống nào cho tới chung kết, nơi đối thủ tiềm năng của anh là Marin Cilic hoặc Maxime Cressy.

Sau Tel Aviv Open, Djokovic sẽ chơi giải ATP 500 Astana Open tại Kazakhstan tuần tới. Giải đấu này cũng có sự hiện diện của tay vợt số một thế giới Carlos Alcaraz. Đến cuối tháng 10, Djokovic bảo vệ danh hiệu vô địch Paris Masters. Anh đã hết cơ hội cạnh tranh vị trí số một thế giới và cũng không còn nhiều khả năng dự ATP Finals.

Vy Anh

Djokovic: 'Tôi có công thức riêng để kéo dài tuổi nghề' Djokovic: 'Nadal là đối thủ lớn nhất của tôi ở Grand Slam'

Link nội dung: https://kinhtethitruong.vn/djokovic-thang-tran-dam-nhat-tu-dau-mua-a134450.html