Brad Pitt trở thành nhà điêu khắc vì "gây tổn thương cho người khác"

() - Tài tử Brad Pitt (58 tuổi) đã có mặt tại thành phố Tampere, Phần Lan, để trực tiếp chứng kiến những tác phẩm nghệ thuật đầu tiên của mình được đem trưng bày tại bảo tàng nghệ thuật Sara Hilden.

Brad Pitt trở thành nhà điêu khắc vì gây tổn thương cho người khác - 1

Tác phẩm "Nhìn vào người, ta thấy ta, nhưng bây giờ đã quá muộn rồi" do Brad Pitt thực hiện (Ảnh: Daily Mail).

Khi có mặt tại triển lãm, Brad Pitt đã có những chia sẻ giàu xúc cảm: "Đối với tôi, đây là một thế giới hoàn toàn mới, đây cũng là những tác phẩm đầu tiên mà tôi đem ra trưng bày. Nghệ thuật là một cách để tôi nhìn lại chính mình, đó là cách để tôi biết mình đã sai ở đâu trong những mối quan hệ của mình, mình đã bước sai từ chỗ nào, chỗ nào thì cả đôi bên cùng phạm sai lầm.

Đối với tôi, những tác phẩm này được sinh ra từ cách tôi nhìn nhận lại bản thân một cách cầu thị, thực sự trung thực với chính mình, và cân nhắc tới những người mà tôi có thể đã gây tổn thương cho họ, cân nhắc tới những khoảnh khắc mà tôi đã sai...".

Những chia sẻ này của Brad Pitt khiến nhiều người liên hệ ngay tới những vấn đề căng thẳng gần đây giữa anh và vợ cũ - nữ diễn viên Angelina Jolie xung quanh một tài sản chung giữa họ - căn biệt thự có vườn nho ở Pháp. Cả hai người đã kiện nhau ra tòa với những cáo buộc cho thấy đối phương là người có nhiều ác ý, luôn hòng dồn ép người còn lại vào những hoàn cảnh khốn đốn.

Vụ kiện tụng xoay quanh căn biệt thự khiến hình ảnh của cả Brad Pitt và Angelina Jolie xấu đi trước công chúng. Đã 6 năm trôi qua, nhưng hai người họ cho tới giờ vẫn chưa thể nào tìm được tiếng nói chung trong vấn đề chia sẻ quyền nuôi con và việc xử lý tài sản chung.

Brad Pitt trở thành nhà điêu khắc vì gây tổn thương cho người khác - 2

Khi có mặt tại triển lãm, Brad Pitt đã có những chia sẻ giàu xúc cảm (Ảnh: Daily Mail).

Brad Pitt trở thành nhà điêu khắc vì gây tổn thương cho người khác - 3

Một tác phẩm được Brad Pitt thực hiện trên chất liệu đồng (Ảnh: Daily Mail).

Brad Pitt trở thành nhà điêu khắc vì gây tổn thương cho người khác - 4

Tác phẩm "Vết thương tự gây ra bằng súng đối với ngôi nhà" gồm những viên đạn nằm trong những khối platinum silicon trong suốt (Ảnh: Daily Mail).

Trong phát ngôn mới nhất của Brad Pitt, dù anh không nói cụ thể ai là người mà anh "có thể đã gây tổn thương", nhưng ngay lập tức, người ta nhớ tới hai người phụ nữ mà anh từng gắn bó trong hôn nhân: nữ diễn viên Jennifer Aniston và nữ diễn viên Angelina Jolie.

Brad Pitt từng gắn bó trong hôn nhân với Aniston từ năm 2000 tới năm 2005, anh bước vào mối quan hệ với Angelina Jolie ngay trong năm 2005, nhiều người cho rằng ở chặng cuối của cuộc hôn nhân với Aniston, Brad Pitt có thể đã gây nên những tổn thương cho người vợ đầu.

Với người vợ thứ hai - Angelina Jolie, Brad Pitt có 6 người con, nhưng trong chặng cuối của cuộc hôn nhân này, anh đã bị nghiện rượu và trở nên mất kiểm soát bản thân. Ngay khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân với Jolie, Brad Pitt đã công khai chia sẻ về việc mình quyết tâm cai nghiện rượu.

Với những phát ngôn mới nhất của Brad Pitt, nhiều người nhìn nhận rằng anh không chỉ là một nghệ sĩ điêu khắc - tạo hình tiềm năng mà còn là một bậc thầy trong... quan hệ công chúng.

Những phát ngôn giàu xúc cảm của Brad Pitt chắc chắn sẽ khiến công chúng dành nhiều sự cảm thông hơn cho anh, sau những lùm xùm kiện tụng với vợ cũ - nữ diễn viên Angelina Jolie.

Brad Pitt trở thành nhà điêu khắc vì gây tổn thương cho người khác - 5

Tác phẩm "Giá nến dành cho người thương" được Brad Pitt thực hiện trên chất liệu gỗ (Ảnh: Daily Mail).

Brad Pitt trở thành nhà điêu khắc vì gây tổn thương cho người khác - 6

Một tác phẩm điêu khắc - tạo hình của Brad Pitt đang trưng bày triển lãm (Ảnh: Daily Mail).

Brad Pitt cho thấy anh vẫn đang không ngừng tìm nhiều cách để bước về phía trước, từ việc tham gia đóng phim, thay đổi phong cách thời trang cá nhân, cho tới việc gửi tác phẩm nghệ thuật đi trưng bày triển lãm.

Có thể thấy Brad Pitt đang trong một giai đoạn ngập tràn cảm hứng, anh còn khéo léo đưa ra những chia sẻ giàu cảm xúc có thể giúp hình ảnh trở nên tích cực, ấm áp, dịu dàng hơn trước truyền thông - công chúng.

Nhiều tác phẩm đang trưng bày của Brad Pitt được đặt tên rất ấn tượng và đầy chất tự sự, chẳng hạn tác phẩm "Vết thương tự gây ra bằng súng đối với ngôi nhà" gồm những viên đạn nằm trong những khối platinum silicon trong suốt.

Tác phẩm "Nhìn vào người, ta thấy ta, nhưng bây giờ đã quá muộn rồi" là một tác phẩm điêu khắc tạo hình trên chất liệu thạch cao. Tác phẩm "Giá nến dành cho người thương" được thực hiện trên chất liệu gỗ. Ngoài ra, một số tác phẩm khác của Brad Pitt còn có những cái tên rất thú vị như "Khao khát bị chôn vùi", "Nô lệ của những thói hư tật xấu", "Giữ chân kẻ cuồng đi"...

Link nội dung: https://kinhtethitruong.vn/brad-pitt-tro-thanh-nha-dieu-khac-vi-gay-ton-thuong-cho-nguoi-khac-a132848.html