‘Học’ Ronaldo, Carragher giật, đập điện thoại của CĐV

Một CĐV của Nottingham đã bị cựu danh thủ Jamie Carragher giật và ném điện thoại xuống đất trước sự ngỡ ngàng và bức xúc của những người chứng kiến xung quanh.

Hậu trường - ‘Học’ Ronaldo, Carragher giật, đập điện thoại của CĐV

Vào Chủ Nhật tuần trước (28/8), Jamie Carragher nhận nhiệm vụ bình luận ở sân City Ground, nơi diễn ra trận đấu giữa chủ nhà Nottingham và Tottenham. Huyền thoại của Liverpool đã tự gây phiền toái và tự tạo scandal khi đập điện thoại của một CĐV Nottingham.

Trên đường bước ra sân, Carragher bị một nhóm CĐV Nottingham la ó, trong đó có một thanh niên đã chĩa điện thoại sát mặt BLV của Sky Sports. Hành động của fan này có thể khiến cho Carragher nóng mắt nên ngay lập tức, anh giật chiếc điện thoại và ném mạnh xuống đất. Sau đó, anh tiếp tục tranh cãi với một CĐV khác trước khi bước ra khu vực bình luận.

Giải thích về vụ việc này, Carragher nói: “Khi tôi đang bước vào sân City Ground, một số NHM đã hò hét, mỉa mai về phía tôi. Cá nhân tôi không có ý định gây hại cho bất kỳ ai”.

1 nhân chứng kể lại: “Ông ấy bị chế giễu khi đang bước vào sân. Sau đó, ông ấy dừng lại, giật và ném điện thoại của fan nào đó”.

Hành động nóng nảy này của Carragher có thể khiến ông bị Sky Sports phạt nội bộ kể cả khi cựu cầu thủ Liverpool không chủ đích làm thế. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Carragher hành xử thiếu kiềm chế với fan.

Vào năm 2018, Carragher từng bị Sky Sports đình chỉ công tác 5 tháng vì nhổ nước bọt vào một nữ CĐV tuổi teen của Man United. Còn hành động mới đây của Carragher khiến người ta nhớ tới Ronaldo.

Tháng 4 vừa qua, do quá bực tức khi MU thua Everton, Ronaldo có hành động nổi nóng. Cầu thủ này đã đập điện thoại của CĐV nhí trên đường bước vào đường hầm. Sau đó, Ronaldo đã có thiện chí xin lỗi và ngỏ ý muốn mời cậu bé này tới theo dõi trận đấu của MU. Mặc dù vậy, mẹ của cậu bé đã từ chối lời xin lỗi này.

DUY PHONG

Link nội dung: https://kinhtethitruong.vn/hoc-ronaldo-carragher-giat-dap-dien-thoai-cua-cdv-a129057.html