Phản ứng của MC Thảo Vân khi bị khán giả nhầm là vợ nghệ sĩ Tự Long

24/11/2022 19:03

Ngày 23/11, trên trang cá nhân, MC Thảo Vân đã chia sẻ tình huống hài khi cô bị một khán giả nhầm thành vợ của nghệ sĩ Tự Long.

Thảo Vân viết: “Trưa nay đi ăn, có một bạn tay bắt mặt mừng, nhiệt tình nồng hậu xin chụp ảnh. Mình cũng vui vẻ thôi và còn vui nữa, đến mức cười không thể ngừng được khi bạn ấy bảo: “Ôi em vui quá, hôm nay lại được gặp chị, được chụp ảnh với chị, thần tượng của em, lại còn là vợ anh Tự Long nữa, ôi em vui quá!”.

Sau khi nghe Thảo Vân chia sẻ về tình huống nhầm lẫn dễ thương của vị khán giải kia. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ của nữ MC đã được một phen cười nghiêng ngả. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận hài hước như “Lần sau em mà được chụp với chị chắc chắn em không thể nhầm được, vì chị là vợ Xuân Bắc mà!”, “Ơ, chị lấy anh Tự Long bao giờ mà không mời em đi ăn cưới thế?”, “Chị lấy anh Tự Long lâu chưa”,… Trong phần trả lời bình luận của Thảo Vân cũng tiết lộ: “Vẫn may là bạn ấy nhận ra nhầm”.

Văn hoá - Phản ứng của MC Thảo Vân khi bị khán giả nhầm là vợ nghệ sĩ Tự Long

Sau ly hôn NSND Công Lý, Thảo Vân vẫn một mình nuôi con, không tính đến chuyện tái hôn.

Nghệ sĩ Công Lý và MC Thảo Vân Bén duyên từ chương trình Gặp nhau cuối tuần và trở thành một cặp đôi đẹp của làng giải trí miền Bắc. Cả hai kết hôn vào cuối năm 2004 khi nghệ sĩ Công Lý đã trải qua một "lần đò", còn Thảo Vân chưa từng lập gia đình. Cả hai có chung một cậu con trai. Tuy nhiên, sau 6 năm sống chung, MC Thảo Vân và nghệ sĩ Công Lý đã đường ai nấy đi.

Dù ly hôn nhưng Thảo Vân và Công Lý vẫn là bạn bè, cùng nhau chia sẻ về việc chăm sóc con trai. Vào những dịp đặc biệt, cả hai vẫn gặp gỡ, trò chuyện cùng nhau.

Sau khi ly hôn, NSND Công Lý tìm được hạnh phúc mới bên cạnh Ngọc Hà. Cả hai kết hôn hồi tháng 1/2021.

Còn MC Thảo Vân, sau hơn 12 năm kể từ thời điểm ly hôn NSND Công Lý, chị vẫn một mình nuôi con, không tính đến chuyện tái hôn.

Quốc Tiệp

Bạn đang đọc bài viết "Phản ứng của MC Thảo Vân khi bị khán giả nhầm là vợ nghệ sĩ Tự Long" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833