Người mẫu trẻ lên tiếng vụ bị Tăng Chí Vỹ hôn bất ngờ

05/10/2022 13:01

Sự việc nam diễn viên gạo cội Tăng Chí Vỹ hôn người mẫu Lebara trong tiệc sinh nhật của cô gây chú ý với nhiều ý kiến trái chiều.

Ngày 4/10, trang HK01 đưa tin, trên trang cá nhân, người mẫu Lebara (26 tuổi) cập nhật 3 bức ảnh mới, kèm với dòng trạng thái thể hiện quan điểm về sự kiện "nụ hôn tai tiếng" của Tổng giám đốc TVB Tăng Chí Vỹ. Người mẫu Malaysia cho biết, cô đăng tải video với mục đích vui vẻ, nhưng không lường trước được những tranh cãi nảy sinh. Nữ người mẫu cao 1,8 m cũng khẳng định, cô không phản cảm với điều Tăng Chí Vỹ đã làm.

"Một lời chúc phúc sinh nhật nho nhỏ lại biến thành phong ba bão táp. Điều tôi mong ước trong sinh nhật năm nay là thế giới hòa bình nhưng lại để xảy ra sự việc này khiến tôi hoài nghi chính mình. Nhưng ồn ào thì mặc kệ ồn ào, tôi vẫn tự tin và tránh xa những tranh cãi ở ngoài kia", Lebara chia sẻ.

Văn hoá - Người mẫu trẻ lên tiếng vụ bị Tăng Chí Vỹ hôn bất ngờ

Nụ hôn gây tranh cãi của Tăng Chí Vỹ.

Trước đó, ngày 2/10, các hình ảnh trong tiệc sinh nhật của người mẫu Lebara gây chú ý. Trong đó, có khoảnh khoắc cô bị Tăng Chí Vỹ ghì cổ, ôm hôn. Hành vi trên khiến nam diễn viên kỳ cựu bị chê trách sỗ sàng, cư xử thái quá với người mẫu kém ông đến 43 tuổi.

Trước làn sóng chỉ trích, Tăng Chí Vỹ cũng lên tiếng cho biết, ông không có quan hệ tình cảm với Lebara, và hành động ôm hôn cô chỉ mang tính xã giao. Tổng Giám đốc TVB cho biết sẽ chú ý, tiết chế hành vi với người khác giới, tránh sự việc tương tự xảy ra.

Lebara có ngoại hình nóng bỏng, cao 1,8 m, đến từ Malaysia. Có thân hình gợi cảm, thường xuyên đăng ảnh kiệm vải lên mạng xã hội, cô được nhiều người gọi là "quả bom gợi cảm". Cô hiện là người mẫu thuộc công ty NOW Models. Theo HK01, ngoài Tăng Chí Vỹ, Lebara cũng quen biết nhiều ngôi sao trung niên khác như Trần Bách Tường, Trịnh Đan Thụy. Cô được cho là con gái nuôi của doanh nhân Dư Cẩm Cơ.

HK01 bình luận: "Sự nghiệp người mẫu của Lebara khá bình thường, nhưng cô quen biết nhiều ngôi sao trong giới giải trí. Thường xuyên góp mặt trong các bữa tiệc của giới nhà giàu. Người đẹp thường khoe cuộc sống xa hoa và thân hình nóng bỏng trên trang cá nhân".

Văn hoá - Người mẫu trẻ lên tiếng vụ bị Tăng Chí Vỹ hôn bất ngờ (Hình 2).

Người mẫu Lebara sở hữu thân hình gợi cảm, phong cách bốc lửa. 

Tăng Chí Vỹ sinh năm 1953, là diễn viên hài, MC nổi tiếng của Hong Kong (Trung Quốc). Ông là người có địa vị quyền lực trong giới nghệ sĩ xứ Cảng Thơm, từng là chủ tịch của Hiệp hội diễn viên Hong Kong và là bạn thân của rất nhiều ngôi sao lớn như Mai Diễm Phương, Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu, Chung Trấn Đào.

Hiện tại, Tăng Chí Vỹ là Tổng Giám đốc của đài TVB, do đó, ông có thêm biệt danh là "người gác cổng giải thưởng", để nói lên quyền lực của nam diễn viên. Các nghệ sĩ, người đẹp đều lấy lòng Tăng Chí Vỹ mong có cơ hội diễn xuất hay muốn giành giải thưởng.

Tuy nhiên, Tăng Chí Vỹ cũng là nhân vật tai tiếng nhận nhiều lời tố cáo lợi dụng cảnh quay để sàm sỡ bạn diễn. Trong đó, nổi tiếng nhất là hai vụ việc của nữ diễn viên Dư Thiến Văn và Lam Khiết Anh.

Quốc Tiệp (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Người mẫu trẻ lên tiếng vụ bị Tăng Chí Vỹ hôn bất ngờ" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833