Nạn nhân bị phi tang thi thể ở Bình Dương là nam

28/05/2023 11:09

Qua giám định ADN, cơ quan chức năng xác định nạn nhân tử vong là nam và hiện công an vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc trên.

Ngày 27/5, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho hay, kết quả giám định ADN, trong vụ việc phát hiện bàn tay, chân người trên địa bàn phường Tân Phước Khánh, Tp.Tân Uyên cho thấy nạn nhân là nam giới khoảng từ 30 - 35 tuổi, chiều cao khoảng 1,5m - 1,9m.

Tại các thông báo trước đó của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương về việc tìm tung tích nạn nhân đều thông báo giới tính nữ, kèm theo đặc điểm móng tay giả để nhận diện.

An ninh - Hình sự - Nạn nhân bị phi tang thi thể ở Bình Dương là nam

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc.

Do vậy cơ quan điều tra thông báo để các đơn vị, tổ chức, cá nhân nắm thông tin, kịp thời phát giác khi phát hiện dấu hiệu bất thường. 

Hiện Công an Bình Dương đang tiếp tục cắt cử nhiều trinh sát, lực lượng công an tại các khu vực huyện, thị xã, thành phố tại tỉnh Bình Dương rà soát trên địa bàn phục vụ công tác điều tra.

Ngoài ra, công an đề nghị Ban quản lý các khu công nghiệp, công an cấp xã, công an đồn khu công nghiệp… trên địa bàn Bình Dương triển khai rà soát nhằm xác định trường hợp nhân viên công ty, công nhân, người lao động không đến làm việc, không liên lạc được, không rõ lý do nghỉ việc, để phục vụ công tác điều tra. 

An ninh - Hình sự - Nạn nhân bị phi tang thi thể ở Bình Dương là nam (Hình 2).

 Túi xách đỏ (hình nhỏ) được công an xác định giống với túi xách đựng các phần thi thể trong vụ án.

Công an tỉnh Bình Dương cam kết, người nào có tin trình báo liên quan đến vụ án, giúp công an làm rõ thân nhân, lai lịch tử thi… sẽ được bảo vệ và khen thưởng xứng đáng.

Trước đó, tối ngày 24/5, người dân phát hiện một túi xách màu đỏ bên trong có đôi bàn tay người và một đôi bàn chân bị đốt cháy đang trong quá trình phân huỷ.

Cơ quan chức năng xác định nạn nhân tử vong khoảng ngày 14/5, các phần của cơ thể được đặt trong một túi, không xác định được nhãn hiệu, đặc điểm riêng. Công an đã xác định được mẫu túi xách ban đầu chứa các phần của tử thi có hình dạng màu đỏ.

Công an Bình Dương sau đó đã đề nghị các cơ quan có thẩm quyền phối hợp truy tìm. Lực lượng chức năng cũng đã đưa ra một số nhận dạng ban đầu như túi xách, móng tay của nạn nhân để nhiều người có cơ sở tìm kiếm.

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Nạn nhân bị phi tang thi thể ở Bình Dương là nam" tại chuyên mục PHÁP LUẬT. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833