MU tính tăng lương gấp 10 lần để giữ chân Garnacho

29/03/2023 22:09

Man United được cho là sẵn sàng trả cho Alejandro Garnacho gấp 10 lần mức lương hiện tại để giữ chân ngôi sao trẻ này ở lại câu lạc bộ.

Bóng đá Anh - MU tính tăng lương gấp 10 lần để giữ chân Garnacho

Cầu thủ người Argentina đã gia nhập đội vào đầu mùa giải này với những màn trình diễn chói sáng bất chấp tính khí có phần ngỗ ngược.

Cầu thủ 18 tuổi này gần như không thể bị loại đối với đội bóng của Erik ten Hag cho đến khi chấn thương mắt cá chân của anh trong trận hòa 0-0 của Man United với Southampton hồi đầu tháng này.

Garnacho hiện có vẻ sẽ phải nghỉ thi đấu trong "nhiều tuần" nhưng HLV người Hà Lan khẳng định ngôi sao đột phá này sẽ trở lại sân cỏ trước khi mùa giải kết thúc.

Theo báo cáo của ESPN, với hợp đồng của Garnacho sẽ hết hạn vào năm tới, cậu thiếu niên này sẽ được tăng lương rất nhiều.

Các báo cáo đã tuyên bố rằng cầu thủ sáng tạo này đã đồng ý các điều khoản trong hợp đồng 5 năm mới sẽ chứng kiến mức lương hàng tuần của anh tăng lên mức 50.000 bảng.

Sau khi tuyển thủ U20 Argentina vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 4-2 của Man United trước Aston Villa hồi tháng 11, anh đã gây ấn tượng với hai pha kiến tạo nhưng vị HLV 53 tuổi đã cảnh báo về thái độ của Garnacho.

Ông nói: "Điều đó phụ thuộc vào cách tiếp cận, thái độ của cậu ấy. Khi cậu ấy tiếp tục làm việc thì cậu ấy có thể ra sân nhiều hơn. Cậu ấy muốn tiến bộ mỗi ngày. Cậu ấy phải làm những điều đúng đắn trong lối sống của mình".

Ngôi sao của Man United đã bị phát hiện có vẻ như đang hút vape trên chiếc ghế dài trong khi Quỷ đỏ loại Fulham khỏi FA Cup.

Garnacho đã chia sẻ một bức ảnh chụp màn hình TV khi anh đang xem trận thắng 3-1 ở tứ kết FA Cup trên sân nhà. Tuy nhiên, một số người hâm mộ đã chú ý đến thứ trông giống như một thiết bị hút thuốc trên ghế sofa nơi cầu thủ trẻ người Argentina đang theo dõi cuộc đụng độ.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "MU tính tăng lương gấp 10 lần để giữ chân Garnacho" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833